Bản quyền phút 89, giá quảng cáo ‘phút 90’ của VTV bao nhiêu?

Thứ Ba, ngày 12/6/2018 - 06:05
(PL)- Sau khi có bản quyền muộn màng nhất trong số các quốc gia, VTV đã công bố giá quảng cáo trong các chương trình World Cup 2018 trên sóng VTV.

Đáng kể nhất là giá cao nhất dành cho trận chung kết World Cup 2018 sẽ là 250 triệu đồng cho bloc 10 giây, 300 triệu đồng cho bloc 15 giây, 375 triệu đồng cho bloc 20 giây và 500 triệu đồng cho bloc 30 giây.

Với hai trận bán kết thì mức giá quảng cáo “mềm” hơn với 175 triệu đồng cho bloc 10 giây và 300 triệu đồng cho bloc 30 giây. Còn tại tứ kết, giá là 150 triệu đồng cho 10 giây và 300 triệu đồng cho 30 giây.

Riêng tại phần bình luận và lễ bế mạc World Cup có giá từ 225 triệu đồng đến 450 triệu đồng cho 10 giây đến 30 giây.

Mức giá trên so với bốn năm trước tại World Cup ở Brazil cao hơn rất nhiều khi tại World Cup 2014 bloc 15 giây trận chung kết là 270 triệu đồng, còn 30 giây là 350 triệu đồng. Còn tại vòng 16 đội mỗi bloc 30 giây từ 200 triệu đồng đến 250 triệu đồng tùy theo giờ thi đấu. Riêng các trận tứ kết, bán kết và tranh giải ba, từ 250 triệu đồng đến 300 triệu đồng một bloc 30 giây.

So với giá mới của World Cup 2018, bình quân mỗi phút quảng cáo ở trận chung kết của VTV sẽ tương đương từ 1 tỉ đến 1,5 tỉ đồng.

Đ.TR



Tin tức liên quan

  • Các nước châu Á mua bản quyền truyền hình Asiad 2018 đắt hay rẻ?
  • Thứ ba, 31/07/2018 - 14:07
  • Mức giá bản quyền Asiad 2018 quá cao mà đối tác đưa ra khiến các nhà đài tại Việt Nam, đặc biệt là VTV không thể đưa những hình ảnh của Xuân Trường, Quang Hải tại giải đấu châu lục về nước phục vụ người hâm mộ. VTV đã không thể đáp ứng số tiền mà đối tác đưa ra, còn các nước khác thì sao?
  • Bản quyền truyền hình World Cup 2018: Chưa chốt vì giá cao
  • Thứ ba, 17/04/2018 - 13:51
  • Chỉ còn chưa đầy hai tháng nữa World Cup 2018 sẽ diễn ra nhưng đến lúc này vấn đề bản quyền giải đấu bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh vẫn chưa được chốt lại. Cũng như mọi năm, kỳ World Cup này đài truyền hình Việt Nam (VTV) sẽ là đài duy nhất đứng ra đàm phán mua gói bản quyền truyền hình World Cup.

Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn