Chia sẻ kinh nghiệm chống dịch tại Tập đoàn CT Group

15/07/2021 19:00
Chia sẻ kinh nghiệm chống dịch tại Tập đoàn CT Group

Chia sẻ kinh nghiệm chống dịch tại Tập đoàn CT Group - Ảnh 1.

Xét nghiệm SARS-CoV-2 - Ảnh minh họa

Sau thời gian cán bộ nhân viên nghỉ lễ 30-4 và 1-5 theo quy định, tập đoàn đã yêu cầu các cán bộ nhân viên có đến các địa điểm đông người, các vùng có nguy cơ dịch bệnh trong những ngày nghỉ lễ phải tự cách ly ở nhà 1 tuần để theo dõi, nếu không có triệu chứng khác lạ mới được đi làm. 

Trước đó, tập đoàn đã thành lập đội ứng phó nhanh COVID-19, quản lý thông tin tập trung, thường xuyên cập nhật thông tin và yêu cầu cán bộ nhân viên thường xuyên khai báo thông tin có liên quan đến các ca nghi nhiễm. Đội ứng phó nhanh này đảm bảo hoạt động xuyên suốt 24/24 để xử lý kịp thời mọi tình huống. 

Khi dịch bùng phát tại TP.HCM, để đảm bảo an toàn cho mỗi cán bộ nhân viên và ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh, tập đoàn tài trợ toàn bộ chi phí xét nghiệm SARS-CoV-2 cho toàn thể cán bộ nhân viên vào các ngày 31-5, 5-6 đến 7-6, 19-6, 11-7,13-7. Kết quả các lần xét nghiệm đều 100% âm tính. 

Hiện cán bộ nhân viên tập đoàn đã được tiêm vắc xin ngừa COVID-19 mũi đầu tiên. Cán bộ nhân viên tập đoàn luôn thực hiện nghiêm qui định 5K dưới sự giám sát chặt chẽ của hệ thống, thường xuyên phun khử khuẩn tại các khu vực chung như hành lang, thang máy, khuôn viên chung, các khu vực WC, tầng hầm và các tầng có cán bộ nhân viên làm việc. 

Tập đoàn CT Group tiên phong triển khai tự mua bộ kit test kháng nguyên, hướng dẫn đào tạo cán bộ nhân viên sử dụng bài bản với sự đồng hành của chuyên gia y yế. Cùng Ban công nghệ thông tin phát triển hệ thống TBC (Test before checkin) với giải pháp phân phát bộ test kháng nguyên của Nhật để cán bộ nhân viên tự test 2 ngày 1 lần và cập nhật lên hệ thống checkin tự động mang lại sự an tâm, an toàn cho chính bản thân cán bộ nhân viên và công sở.

Chia sẻ kinh nghiệm chống dịch tại Tập đoàn CT Group - Ảnh 2.

Máy ATM gạo của Tập đoàn CT Group

Song song, tập đoàn chăm lo cho cán bộ nhân viên, phát miễn phí khẩu trang N95 mỗi cán bộ nhân viên 100 chiếc, cung cấp nước trái cây và thực phẩm sạch cho cán bộ nhân viên, số hóa nhanh (digitalize) để tạo điều kiện cho cán bộ nhân viên đạt năng suất và thu nhập trong mùa dịch, đảm bảo kế hoạch sản xuất công trường đúng tiến độ, phát triển mạnh văn hóa học tập, văn hóa đọc sách và văn hóa tốc độ trong mùa dịch. 

Luôn tạo điều kiện cho cán bộ nhân viên nghỉ ngơi, tăng cường sức khỏe.

Nhờ vào tầm nhìn, sự dự đoán chính xác và sự chuẩn bị chỉn chu, toàn diện từ những ngày chưa có thông tin về dịch bệnh, CT Group đã ứng phó tốc độ với mọi tình huống, đảm bảo thực thi "mục tiêu kép" đóng góp vào thành quả chung của công tác phòng chống dịch, duy trì công việc cho nhân sự.

Bên cạnh đó, CT Group cũng giúp đỡ cho hàng ngàn người nghèo mỗi ngày thông qua việc vận hành 2 ATM gạo tại 20A Trương Định, quận 3 và 360 xa lộ Hà Nội, TP Thủ Đức; cùng Hội Phụ nữ quận 4 nấu ăn hàng ngày cho hàng ngàn dân nghèo trên địa bàn, nấu hỗ trợ Quỹ chống dịch thành phố; hỗ trợ bác sĩ tuyến đầu qua chương trình tặng chanh muối cho chiến binh áo trắng. 

Hiện tập đoàn vẫn đang tiếp tục đẩy mạnh nghiên cứu công nghệ và sẽ sớm giới thiệu các thiết bị đặc biệt phát hiện COVID sớm và sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ cộng đồng bằng cách riêng của mình .

PHƯƠNG NGUYỄN



Tin tức liên quan


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn