Hành khách Hàn Quốc bị bỏ quên ở sân bay Nội Bài

Thứ Tư, ngày 15/8/2018 - 13:51
(PLO)- Cảng vụ Hàng không miền Bắc, cho biết vừa ra quyết định xử phạt các nhân viên hàng không vì bỏ quên hành khách ở nhà ga Nội Bài.

Theo đó, ngày 23-6, tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, tàu bay B737-800 của Hãng hàng không JeJu (Hàn Quốc) đang chuẩn bị thực hiện chuyến bay 7C804 từ Hà Nội đi Incheon (Hàn Quốc). Khi tàu bay đang đẩy ra đường cất, hạ cánh thì bất ngờ nhận được thông tin về việc còn sót một hành khách của chuyến bay.

Hành khách Hàn Quốc bị bỏ quên ở sân bay Nội Bài - ảnh 1
     Khu vực làm thủ tục lên máy bay ở sân bay Nội Bài. Ảnh: V.LONG

Hành khách bị “bỏ quên” là người Hàn Quốc, đã làm thủ tục hàng không, có ghế ngồi số 4D và đang ngồi chờ tại khu vực cách ly của nhà ga quốc tế T2. Tổ bay sau đó đã xin quay lại vị trí đỗ tàu bay để đón hành khách nói trên.

Sau khi nhận được tin, Cảng vụ Hàng không miền Bắc đã lập biên bản vi phạm hành chính vụ việc và yêu cầu các nhân viên hàng không liên quan giải trình sự cố trên.

Trong đó, nhân viên N.H.T. thuộc Công ty cổ phần Phục vụ mặt đất Hà Nội được phân công làm nhiệm vụ tại cửa ra tàu bay và một nhân viên phụ trách ca trực tại cửa tàu bay bị phạt 4 triệu đồng.

VIẾT LONG



Tin tức liên quan

  • Quản Grab: Tranh cãi mãi vẫn ‘mù’ giải pháp
  • Thứ Tư, ngày 22/8/2018 - 06:05
  • (PL)- Ngày 21-8, Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương (CIEM) đã tổ chức hội thảo đóng góp dự thảo sửa đổi Nghị định 86/2014 về điều kiện kinh doanh vận tải bằng ô tô.

Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn