Cách làm hồ sơ hưởng chế độ thai sản

Ngày hỏi:21/06/2016

Hiện tại cty e có 1 chị nghỉ sanh. (c sanh vào ngày 10.05.2016). Anh chị có thể chỉ chi tiết giúp e cách làm hồ sơ hưởng thai sản như thế nòa k ạ. hướng dẫn cụ thể giúp e mẫu nào nộp qua 1 cửa và mẫu nào nộp qua ts24, hồ sơ nào gửi qua bưu điện. e xin cảm ơn ạ

Nội dung này được Bảo hiểm xã hội Thành phố Hồ Chí Minh tư vấn như sau:

  • Hồ sơ giải quyết Chế độ thai sản đối với người lao động đang làm việc, gồm: Bản sao giấy khai sinh của con người lao động, danh sách theo mẫu C70a-HD do đơn vị lập, Phiếu giao nhận hồ sơ 601 (2 bản) chuyển đến cơ quan BHXH qua đường Bưu điện, không nộp hồ sơ qua phần mềm TS24. Đơn vị vào website theo địa chỉ http://bhxhtphcm.gov.vn/thu-tuc-ho-so-mot-cua/3/thu-tuc-ho-so-giai-quyet-che-do-bhxh/ để tải biểu mẫu C70a-HD./.


Nguồn:

BẢO HIỂM XÃ HỘI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung tư vấn trên đây chỉ mang tính tham khảo, Quý độc giả cần xem Căn cứ pháp lý của tình huống này để có thông tin chính xác hơn.
Ý kiến bạn đọc
ĐANG PHÂN TÍCH CĂN CỨ PHÁP LÝ
  • đang phân tích....
THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn