Điều chỉnh giảm và chốt số BHXH.

Cho tôi hỏi là khi tôi đến cơ quan BHXH làm giảm lao động, chốt sổ BHXH của nhân viên thì hồ sơ mang theo cần đủ những giấy tờ gì? Xin cảm ơn!

    Nội dung này được BHXH thành phố Đà Nẵng tư vấn như sau:

    • Thủ tục hồ sơ điều chỉnh giảm và chốt sổ BHXH gồm có:
      1. Thành phần hồ sơ:
      1.1. Người lao động:
      - Tờ khai cung cấp và thay đổi thông tin người tham gia BHXH, BHYT (Mẫu TK1-TS);
      - Thẻ BHYT còn hạn sử dụng.
      - Sổ BHXH
      1.2. Đơn vị:
      - Danh sách lao động tham gia BHXH, BHYT, BHTN (Mẫu D02-TS);
      2. Số lượng hồ sơ: 01 bộ.


    Nguồn:

    Bảo hiểm xã hội thành phố Đà Nẵng
    Nội dung tư vấn trên đây chỉ mang tính tham khảo, Quý độc giả cần xem Căn cứ pháp lý của tình huống này để có thông tin chính xác hơn.
    Ý kiến bạn đọc

    Có thể bạn quan tâm:



    CĂN CỨ PHÁP LÝ CỦA TÌNH HUỐNG NÀY
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn