Nguyên tắc cung cấp dịch vụ công trên Cổng Dịch vụ công của Cổng Dịch vụ công một cửa của Bảo hiểm xã hội

Ngày hỏi:08/12/2020

 Nguyên tắc cung cấp dịch vụ công trên Cổng Dịch vụ công của Cổng Dịch vụ công một cửa của Bảo hiểm xã hội được quy định như thê nào?

    Nội dung này được Ban biên tập Thư Ký Luật tư vấn như sau:

    • Nguyên tắc cung cấp dịch vụ công trên Cổng Dịch vụ công của Cổng Dịch vụ công một cửa của Bảo hiểm xã hội
      (ảnh minh họa)
    • Nguyên tắc cung cấp dịch vụ công trên Cổng Dịch vụ công của Cổng Dịch vụ công một cửa của Bảo hiểm xã hội được quy định tại Điều 4 Quyết định 352/QĐ-BHXH năm 2020, cụ thể như sau:

      - Thủ tục hành chính đơn giản, rõ ràng, thuận tiện cho người sử dụng.

      - Công khai, minh bạch thông tin, thời gian giải quyết, tình trạng giải quyết hồ sơ.

      - Bảo đảm sự phối hợp chặt chẽ giữa các cơ quan BHXH với các tổ chức, cá nhân trong việc giải quyết thủ tục hành chính.

      - Chính xác, thuận tiện, nhằm tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí thực hiện cho các tổ chức, cá nhân; không gây phiền hà, ách tắc trong quá trình giải quyết.

      - Cung cấp dịch vụ công trực tuyến phải bảo đảm tính toàn vẹn, an toàn, đảm bảo tính pháp lý và vận hành liên tục 24 giờ/24 giờ hàng ngày.

      Ban biên tập phản hồi thông tin.


    Nguồn:

    THƯ KÝ LUẬT
    Nội dung tư vấn trên đây chỉ mang tính tham khảo, Quý độc giả cần xem Căn cứ pháp lý của tình huống này để có thông tin chính xác hơn.

    Có thể bạn quan tâm:




    CĂN CỨ PHÁP LÝ CỦA TÌNH HUỐNG NÀY
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn