Những thủ tục đóng bảo hiểm lần đầu cho nhân viên

Ngày hỏi:19/01/2013

Tôi là nhân viên kế toán, công ty tôi đang làm việc đóng địa bàn tại huyện Phú Vang. Cho tôi hỏi nếu công ty tôi làm hồ sơ đóng bảo hiểm lần đầu cho nhân viên thì tôi cần làm những thủ tục gì? Và hồ sơ tôi sẽ nộp ở đâu?

    Nội dung này được Bảo hiểm xã hội tỉnh Thừa Thiên Huế tư vấn như sau:

    • Hồ sơ tham gia BHXH lần đầu của đơn vị, gồm: 1.Danh sách lao động tham gia BHXH, BHYT (mẫu D02-TS) : 03 bản; 2.Bản sao Quyết định thành lập hoặc Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc Giấy phép hoạt động: 01 bản; 3.Tờ khai tham gia BHXH, BHYT (mẫu A01-TS) và ảnh : 02 bản; Đơn vị của bạn đóng trên địa bàn huyện Phú Vang thì xin liên hệ đến BHXH huyện Phú Vang để đăng ký và nộp thủ tục hồ sơ.


    Nguồn:

    Bảo hiểm xã hội Thừa Thiên Huế
    Nội dung tư vấn trên đây chỉ mang tính tham khảo, Quý độc giả cần xem Căn cứ pháp lý của tình huống này để có thông tin chính xác hơn.
    Ý kiến bạn đọc
    CĂN CỨ PHÁP LÝ CỦA TÌNH HUỐNG NÀY
    Thủ tục đóng bảo hiểm xã hội
    Bảo hiểm y tế lần đầu
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn