Thủ tục báo giảm tháng 4/2010

Ngày hỏi:14/09/2010

Cho tôi hỏi doanh nghiệp của tôi có 3 trường hợp giảm từ tháng 4/2010 nhưng đến nay vẫn chưa báo giảm thì bây giờ làm thủ tục báo giảm tháng 4/2010 được không?

    Nội dung này được Bảo hiểm xã hội tỉnh Thừa Thiên Huế tư vấn như sau:

    • Trường hợp bạn hỏi chúng tôi trả lời như sau: doanh nghiệp của bạn vẫn được báo giảm 03 trường hợp từ 4/2010. Đề nghị bạn lập thủ tục báo giảm lao động theo quy định của cơ quan Bảo hiểm xã hội TT Huế ( Mẫu 03-TBH, Thẻ BHYT nếu có, Quyết định nghĩ việc ) gửi cho cơ quan Bảo hiểm xã hội nơi bạn đang đăng ký đóng BHXH, BHYT, BHTN.


    Nguồn:

    Bảo hiểm xã hội Thừa Thiên Huế
    Nội dung tư vấn trên đây chỉ mang tính tham khảo, Quý độc giả cần xem Căn cứ pháp lý của tình huống này để có thông tin chính xác hơn.
    CĂN CỨ PHÁP LÝ CỦA TÌNH HUỐNG NÀY
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn