Thủ tục làm giảm chế độ thai sản

Ngày hỏi:01/03/2014

Thủ tục làm giảm Chế độ thai sản gồm những mẫu gì? Sau khi báo giảm ròi mới làm hồ sơ thanh toán Chế độ thai sản? Khi làm hồ sơ thai sản thì kèm theo giấy tờ gì?

    Nội dung này được Bảo hiểm xã hội tỉnh Thừa Thiên Huế tư vấn như sau:

    • Thủ tục báo giảm chế độ thai sản gồm: 1. Danh sách lao động tham gia BHXH, BHYT (Mẫu D02-TS) lập 3 bản 2. Bản sao giấy chứng sinh của người lao động hưởng chế độ thai sản. 3. Bảng kê mẫu TH 01.02 (02 bản) Để biết thêm chi tiết xin vui lòng truy cập Website: htt://www.bhxhthuathienhue.vn vào hồ sơ - thủ tục, mục 16. Theo công văn số 257/BHXH-CĐ ngày 14/5/2013 của Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Thừa Thiên Huế, kể từ ngày 01/5/2013, đơn vị sử dụng lao động thực hiện báo giảm thai sản theo mẫu D02-TS trước khi đề nghị xét duyệt chế độ thai sản. Hồ sơ đề nghị hưởng chế độ thai sản gồm: 1. Bảng kê mẫu CĐ 04.01 (02 bản) 2. Danh sách thanh toán chế độ ốm đau, thai sản, dưỡng sức phục hồi sức khỏe (Mẫu C70a-HD) 02 bản. 3. Bản sao giấy chứng sinh hoặc giấy khai sinh.


    Nguồn:

    Bảo hiểm xã hội Thừa Thiên Huế
    Nội dung tư vấn trên đây chỉ mang tính tham khảo, Quý độc giả cần xem Căn cứ pháp lý của tình huống này để có thông tin chính xác hơn.
    CĂN CỨ PHÁP LÝ CỦA TÌNH HUỐNG NÀY
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn