Thu thập tài liệu phục vụ lập dự án điều tra đánh giá đất đai

Ngày hỏi:18/08/2017

Thu thập tài liệu phục vụ lập dự án điều tra đánh giá đất đai được pháp luật quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi là Nguyễn Tiến Lộc, tôi là một nhân viên đang làm việc trong một cơ quan nhà nước vì nhu cầu tìm hiểu tôi có một thắc mắc muốn nhờ Ban biên tập Thư Ký Luật giải đáp như sau: Thu thập tài liệu phục vụ lập dự án điều tra đánh giá đất đai được pháp luật quy định như thế nào? Văn bản pháp luật nào quy định về vấn đề này? Mong sớm nhận được phản hồi từ các anh/ chị. Chân thành cảm ơn!

Nguyễn Tiến Lộc (tienlocnguyen***@gmail.com)

 

    Nội dung này được Ban biên tập Thư Ký Luật tư vấn như sau:

    • Thu thập tài liệu phục vụ lập dự án điều tra đánh giá đất đai được pháp luật quy định tại Điều 10 Thông tư 60/2015/TT-BTNMT quy định về kỹ thuật điều tra, đánh giá đất đai do Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường ban hành như sau:

      1. Thu thập các tài liệu, số liệu, bản đồ có liên quan đến việc lập dự án điều tra, đánh giá đất đai.

      2. Thu thập các chương trình, dự án, đề tài đã nghiên cứu trước đây có liên quan đến điều tra, đánh giá đất đai.

      3. Đánh giá chất lượng, tính thời sự và độ tin cậy của các tài liệu, số liệu, bản đồ đã thu thập.

      4. Lựa chọn những tài liệu đã thu thập phục vụ lập dự án.

      Trên đây là nội dung câu trả lời về thu thập tài liệu phục vụ lập dự án điều tra đánh giá đất đai theo quy định của pháp luật. Để hiểu rõ và chi tiết hơn về vấn đề này bạn có thể tìm đọc và tham khảo thêm tại Thông tư 60/2015/TT-BTNMT.

      Trân trọng!


    Nguồn:

    THƯ KÝ LUẬT
    Nội dung tư vấn trên đây chỉ mang tính tham khảo, Quý độc giả cần xem Căn cứ pháp lý của tình huống này để có thông tin chính xác hơn.
    Ý kiến bạn đọc
    CĂN CỨ PHÁP LÝ CỦA TÌNH HUỐNG NÀY
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn