Trách nhiệm của Chánh Văn phòng Tổng cục Quản lý đất đai

Ngày hỏi:18/09/2017

Trách nhiệm của Chánh Văn phòng Tổng cục Quản lý đất đai được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi tên là Lan Vy, hiện công tác tại Tp.HCM. Tôi đang cần tìm hiểu các vấn đề liên quan đến Tổng cục Quản lý đất đai. Cho tôi hỏi: Trách nhiệm của Chánh Văn phòng Tổng cục Quản lý đất đai được quy định như thế nào? Văn bản nào quy định về vấn đề này? Mong nhận được câu trả lời từ Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi xin chân thành cảm ơn Ban biên tập Thư Ký Luật.    

    Nội dung này được Ban biên tập Thư Ký Luật tư vấn như sau:

    • Trách nhiệm của Chánh Văn phòng Tổng cục Quản lý đất đai
      (ảnh minh họa)
    • Theo quy định tại Điều 28 Quy chế làm việc của Tổng cục Quản lý đất đai, Ban hành kèm theo Quyết định số 10/QĐ-TCQLĐĐ năm 2017 của Tổng cục trưởng Tổng cục Quản lý đất đai thì trách nhiệm của Chánh Văn phòng Tổng cục Quản lý đất đai được quy định như sau:

      1. Phối hợp với Thủ trưởng các đơn vị trong việc xây dựng kế hoạch tổ chức các cuộc họp, hội nghị, hội thảo do Lãnh đạo Tổng cục chủ trì đảm bảo thiết thực, hiệu quả và tiết kiệm.

      2. Xem xét, đề xuất với Lãnh đạo Tổng cục quyết định thời gian, thành phần phù hợp đối với các cuộc họp, hội nghị, hội thảo do Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Tổng cục đề nghị bảo đảm không để trùng lặp, tránh lãng phí.

      3. Chủ trì các cuộc họp, làm việc với Thủ trưởng các đơn vị chuyên môn thuộc Tổng cục theo ủy quyền của Lãnh đạo Tổng cục.

      Trên đây là nội dung tư vấn về trách nhiệm của Chánh Văn phòng Tổng cục Quản lý đất đai. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này vui lòng tham khảo thêm tại Quyết định số 10/QĐ-TCQLĐĐ năm 2017.

      Trân trọng!


    Nguồn:

    THƯ KÝ LUẬT
    Nội dung tư vấn trên đây chỉ mang tính tham khảo, Quý độc giả cần xem Căn cứ pháp lý của tình huống này để có thông tin chính xác hơn.
    Ý kiến bạn đọc
    CĂN CỨ PHÁP LÝ CỦA TÌNH HUỐNG NÀY
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn