Bên gửi và bên nhận văn bản điện tử được định nghĩa như thế nào?

Ngày hỏi:28/07/2018

Bên gửi và bên nhận văn bản điện tử được định nghĩa như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi tên là Tiến An, hiện tôi đang sinh sống và làm việc tại Bình Phước. Trong quá trình làm việc tôi có thắc mắc và muốn nhờ Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Cụ thể, Ban biên tập cho tôi hỏi: Bên gửi và bên nhận văn bản điện tử được định nghĩa ra sao? Văn bản pháp luật nào quy định về vấn đề này? Hi vọng sớm nhận được sự phản hồi từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cảm ơn!

    Nội dung này được Ban biên tập Thư Ký Luật tư vấn như sau:

    • Bên gửi và bên nhận văn bản điện tử được định nghĩa tại Khoản 4 và Khoản 5 Điều 3 Quyết định 28/2018/QĐ-TTg về gửi, nhận văn bản điện tử giữa cơ quan trong hệ thống hành chính nhà nước do Thủ tướng Chính phủ ban hành với nội dung như sau:

      -Bên gửi là cơ quan trong hệ thống hành chính nhà nước phát hành văn bản điện tử.

      - Bên nhận là cơ quan trong hệ thống hành chính nhà nước tiếp nhận văn bản điện tử.

      Trên đây là nội dung trả lời về định nghĩa bên gửi và bên nhận văn bản điện tử. Để hiểu hơn về vấn đề này thì bạn có thể tham khảo thêm tại Quyết định 28/2018/QĐ-TTg.

      Trân trọng!


    Nguồn:

    THƯ KÝ LUẬT
    Nội dung tư vấn trên đây chỉ mang tính tham khảo, Quý độc giả cần xem Căn cứ pháp lý của tình huống này để có thông tin chính xác hơn.
    Ý kiến bạn đọc

    Có thể bạn quan tâm:



    CĂN CỨ PHÁP LÝ CỦA TÌNH HUỐNG NÀY
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn