Chế độ thông báo kết quả đánh giá, phân loại viên chức được quy định như thế nào?

Ngày hỏi:31/05/2018

Chế độ thông báo kết quả đánh giá, phân loại viên chức được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi là Hoàng Duy, tôi đang có nhu cầu tìm hiểu các quy định của pháp luật về viên chức; quyền nghĩa vụ của viên chức; tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức trong đơn vị sự nghiệp công lập. Tôi đang có thắc mắc cần Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Cho tôi hỏi, theo quy định hiện hành thì chế độ thông báo kết quả đánh giá, phân loại viên chức được quy định cụ thể ra sao? Tôi có thể tìm hiểu thông tin tại văn bản pháp luật nào? Mong nhận được sự phản hồi từ Ban biên tập. Xin chân thành cảm ơn!

    Nội dung này được Ban biên tập Thư Ký Luật tư vấn như sau:

    • Theo quy định tại Điều 44 Luật viên chức 2010 thì chế độ thông báo kết quả đánh giá, phân loại viên chức được quy định cụ thể như sau:

      1. Nội dung đánh giá viên chức phải được thông báo cho viên chức.

      2. Kết quả phân loại viên chức được công khai trong đơn vị sự nghiệp công lập.

      3. Nếu không nhất trí với kết quả đánh giá và phân loại thì viên chức được quyền khiếu nại lên cấp có thẩm quyền.

      Trên đây là nội dung tư vấn về chế độ thông báo kết quả đánh giá, phân loại viên chức. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn nên tham khảo thêm tại Luật viên chức 2010.

      Trân trọng!


    Nguồn:

    THƯ KÝ LUẬT
    Nội dung tư vấn trên đây chỉ mang tính tham khảo, Quý độc giả cần xem Căn cứ pháp lý của tình huống này để có thông tin chính xác hơn.
    Ý kiến bạn đọc
    CĂN CỨ PHÁP LÝ CỦA TÌNH HUỐNG NÀY
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn