Hồ sơ đăng ký cấp lại Chứng nhận vận hành điện quốc gia

Ngày hỏi:29/03/2019

Xin chào, tôi đang tìm hiểu các quy định về cấp Chứng nhận vận hành điện quốc gia. Anh chị cho tôi hỏi theo quy định hiện nay thì hồ sơ đăng ký cấp lại Chứng nhận vận hành điện quốc gia được quy định như thế nào? Xin giải đáp giúp tôi

Gia Hưng - Hòa Bình

    Nội dung này được Ban biên tập Thư Ký Luật tư vấn như sau:

    • Căn cứ tại Điều 33 Quy trình kiểm tra và cấp Chứng nhận vận hành cho các chức danh tham gia trực tiếp công tác tác điều độ, vận hành hệ thống điện quốc gia ban hành kèm theo Quyết định 69/QĐ-ĐTĐL năm 2018, thì:

      Hồ sơ đăng ký cấp lại Chứng nhận vận hành bao gồm:

      1. Văn bản đề nghị cấp lại Chứng nhận vận hành của Đơn vị quản lý vận hành, kèm theo danh sách nhân viên vận hành cần cấp lại Chứng nhận vận hành.

      2. Hồ sơ của nhân viên vận hành đề nghị cấp lại bao gồm:

      - Bản sao Chứng minh thư nhân dân/Căn cước công dân hoặc hộ chiếu còn giá trị sử dụng (nếu là người nước ngoài phải có xác nhận của cơ quan nhà nước có thẩm quyền được phép cư trú và làm việc tại Việt Nam);

      - Kết quả kiểm tra do Đơn vị có thẩm quyền kiểm tra đã thông báo hoặc Giấy chứng nhận vận hành đã được cấp;

      - 01 ảnh (3x4) của nhân viên vận hành đề nghị cấp lại;

      - File mềm hồ sơ của đối tượng tham gia kiểm tra theo quy định tại các Điểm a, b, c, d Khoản này gửi cho Đơn vị có thẩm quyền cấp Chứng nhận vận hành.

      Trên đây là quy định về Hồ sơ đăng ký cấp lại Chứng nhận vận hành.

      Trân trọng!


    Nguồn:

    THƯ KÝ LUẬT
    Nội dung tư vấn trên đây chỉ mang tính tham khảo, Quý độc giả cần xem Căn cứ pháp lý của tình huống này để có thông tin chính xác hơn.
    CĂN CỨ PHÁP LÝ CỦA TÌNH HUỐNG NÀY
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn
    TỪ KHÓA NỔI BẬT