Hồ sơ, tài liệu về công tác cấp, quản lý thẻ Căn cước công dân gồm những giấy tờ, tài liệu nào?

Ngày hỏi:28/07/2018

Hồ sơ, tài liệu về công tác cấp, quản lý thẻ Căn cước công dân gồm những giấy tờ, tài liệu nào? Chào Ban biên tập, tôi là Nguyễn Ngọc. Tìm hiểu quy định về công tác tàng thư thẻ Căn cước công dân. Có thắc mắc tôi muốn nhờ Ban biên tập giải đáp và cung cấp thông tư giúp, cụ thể là Hồ sơ, tài liệu về công tác cấp, quản lý thẻ Căn cước công dân gồm những giấy tờ, tài liệu nào? Văn bản pháp luật nào quy định về vấn đề này? Mong sớm nhận được phản hồi từ Ban biên tập, chân thành cảm ơn! 

    Nội dung này được Ban biên tập Thư Ký Luật tư vấn như sau:

    • Hồ sơ, tài liệu về công tác cấp, quản lý thẻ Căn cước công dân gồm những giấy tờ, tài liệu nào?
      (ảnh minh họa)
    • Hồ sơ, tài liệu về công tác cấp, quản lý thẻ Căn cước công dân gồm những giấy tờ, tài liệu quy định tại Khoản 1 Điều 7 Thông tư 10/2016/TT-BCA quy định về công tác tàng thư căn cước công dân do Bộ trưởng Bộ Công an ban hành, cụ thể như sau:

      - Tờ khai Căn cước công dân;

      - Phiếu thu nhận thông tin Căn cước công dân;

      - Phiếu chuyển hồ sơ Căn cước công dân (nếu có);

      - Phiếu điều chỉnh thông tin Căn cước công dân (nếu có);

      - Các tài liệu khác liên quan đến công tác cấp, quản lý thẻ Căn cước công dân (nếu có).

      Trên đây là nội dung về những giấy tờ, tài liệu hồ sơ, tài liệu về công tác cấp, quản lý thẻ Căn cước công dân. Để hiểu rõ và chi tiết hơn về vấn đề này bạn có thể tìm đọc và tham khảo thêm tại Thông tư 10/2016/TT-BCA.

      Trân trọng!


    Nguồn:

    THƯ KÝ LUẬT
    Nội dung tư vấn trên đây chỉ mang tính tham khảo, Quý độc giả cần xem Căn cứ pháp lý của tình huống này để có thông tin chính xác hơn.
    Ý kiến bạn đọc
    CĂN CỨ PHÁP LÝ CỦA TÌNH HUỐNG NÀY
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn