Lập, quản lý hồ sơ giải quyết khiếu nại theo quy định mới

Ngày hỏi:11/11/2020

Việc lập, quản lý hồ sơ giải quyết khiếu nại được quy định như thế nào ạ? Xin được hỗ trợ theo quy định mới nhất.

    Nội dung này được Ban biên tập Thư Ký Luật tư vấn như sau:

    • Theo Điều 30 Nghị định 124/2020/NĐ-CP (Có hiệu lực từ 10/12/2020) quy định về lập, quản lý hồ sơ giải quyết khiếu nại như sau:

      Người được giao nhiệm vụ xác minh nội dung khiếu nại có trách nhiệm lập hồ sơ giải quyết khiếu nại; tập hợp những thông tin, tài liệu, bằng chứng, chứng cứ liên quan đến nội dung khiếu nại, kết quả xác minh, kết luận, kiến nghị, quyết định giải quyết khiếu nại.

      Trân trọng!


    Nguồn:

    THƯ KÝ LUẬT
    Nội dung tư vấn trên đây chỉ mang tính tham khảo, Quý độc giả cần xem Căn cứ pháp lý của tình huống này để có thông tin chính xác hơn.
    CĂN CỨ PHÁP LÝ CỦA TÌNH HUỐNG NÀY
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn