Nội dung thông tin của văn bản điện tử được quy định như thế nào?

Ngày hỏi:28/07/2018

Nội dung thông tin của văn bản điện tử được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi tên là Bảo Quốc, hiện tôi đang sinh sống và làm việc tại Bình Phước. Trong quá trình làm việc tôi có thắc mắc và muốn nhờ Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Cụ thể, Ban biên tập cho tôi hỏi: Nội dung thông tin của văn bản điện tử được quy định ra sao? Văn bản pháp luật nào quy định về vấn đề này? Hi vọng sớm nhận được sự phản hồi từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cảm ơn!

    Nội dung này được Ban biên tập Thư Ký Luật tư vấn như sau:

    • Nội dung thông tin của văn bản điện tử được quy định tại Khoản 1 Điều 10 Quyết định 28/2018/QĐ-TTg về gửi, nhận văn bản điện tử giữa cơ quan trong hệ thống hành chính nhà nước do Thủ tướng Chính phủ ban hành với nội dung như sau:

      Nội dung thông tin của văn bản điện tử được gửi, nhận trên hệ thống quản lý văn bản và điều hành của các bộ, ngành, địa phương bao gồm nội dung của văn bản điện tử đó và toàn bộ nội dung hồ sơ, tài liệu được gửi kèm theo.

      Trên đây là câu trả lời về nội dung thông tin của văn bản điện tử. Để hiểu hơn về vấn đề này thì bạn có thể tham khảo thêm tại Quyết định 28/2018/QĐ-TTg.

      Trân trọng!


    Nguồn:

    THƯ KÝ LUẬT
    Nội dung tư vấn trên đây chỉ mang tính tham khảo, Quý độc giả cần xem Căn cứ pháp lý của tình huống này để có thông tin chính xác hơn.
    Ý kiến bạn đọc
    CĂN CỨ PHÁP LÝ CỦA TÌNH HUỐNG NÀY
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn