Phạm vi luân phiên công chức ngành thuế được quy định ra sao?

Ngày hỏi:25/10/2019

Bạn Ngọc Huyền có mail  là ngochuyen***@gmail.com gửi thắc mắc về cho Ban biên tập mong nhận được phản hồi. Thắc mắc có nội dung: Phạm vi luân phiên công chức ngành thuế được quy định ra sao? 

    Nội dung này được Ban biên tập Thư Ký Luật tư vấn như sau:

    • Phạm vi luân phiên công chức ngành thuế được quy định tại Điều 8 Quyết định 1197/QĐ-TCT năm 2005, cụ thể:

      1. Đối với cán bộ lãnh đạo là cấp phó (Phó Tổng cục trưởng, Phó Cục trưởng, Phó Chi cục trưởng) luân phiên công việc phụ trách giúp việc Thủ trưởng đơn vị. Đối với Phó trưởng phòng, luân phiên công việc giúp Trưởng phòng hoặc luân phiên giữ chức Phó trưởng phòng của phòng khác thuộc Cục Thuế.

      2. Đối với Trưởng phòng (chủ yếu là phòng Thanh tra và phòng Quản lý doanh nghiệp), Chi cục trưởng, luân phiên đảm nhận các công việc mới với chức vụ tương đương tại các Phòng hoặc Chi cục trưởng các Chi cục Thuế khác thuộc Cục Thuế.

      3. Đối với Tổ trưởng, Đội trưởng, Tổ phó, Đội phó luân phiên địa bàn quản lý, đối tượng quản lý trong cùng Chi cục Thuế hoặc luân chuyển sang Chi cục Thuế khác thuộc Cục Thuế với chức vụ tương đương.

      4. Đối với cán bộ, công chức tiến hành luân phiên công việc trong nội bộ Cục Thuế, Chi cục Thuế; trong nội bộ phòng hoặc điều động, luân phiên giữa các Chi cục Thuế, Tổ, Đội thuế trực thuộc.

      Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.


    Nguồn:

    THƯ KÝ LUẬT
    Nội dung tư vấn trên đây chỉ mang tính tham khảo, Quý độc giả cần xem Căn cứ pháp lý của tình huống này để có thông tin chính xác hơn.
    Ý kiến bạn đọc
    CĂN CỨ PHÁP LÝ CỦA TÌNH HUỐNG NÀY
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn
    TỪ KHÓA NỔI BẬT