Thời hạn nộp hồ sơ đề nghị xét tặng Huân chương các loại ngành Thông tin và Truyền thông

Ngày hỏi:24/07/2018

Tôi hiện đang tìm hiểu về công tác thi đua, khen thưởng trong ngành Thông tin và Truyền thông. Tôi được biết vào tháng 08 sẽ có hướng dẫn mới về vấn đề này. Vậy anh/chị trong Ban biên tập cho tôi hỏi theo hướng dẫn mới thì thời hạn nộp hồ sơ đề nghị xét tặng Huân chương các loại ngành Thông tin và Truyền thông được quy định như thế nào? Hy vọng anh/chị giải đáp giúp tôi trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn! 

Thanh Lam - Long An

    Nội dung này được Ban biên tập Thư Ký Luật tư vấn như sau:

    • Thời hạn nộp hồ sơ đề nghị xét tặng Huân chương các loại ngành Thông tin và Truyền thông được quy định tại Điểm d Khoản 1 Điều 32 Thông tư 09/2018/TT-BTTTT hướng dẫn công tác thi đua, khen thưởng trong ngành Thông tin và Truyền thông do Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành, (có hiệu lực ngày 15/08/2018), theo đó:

      Thời hạn nộp hồ sơ đề xét tặng Huân chương các loại ngành Thông tin và Truyền thông: các loại, các cơ quan, đơn vị gửi hồ sơ về Vụ Thi đua - Khen thưởng, chậm nhất là ngày 30 tháng 4 năm sau liền kề của năm đề nghị khen thưởng.

      Trên đây là tư vấn về thời hạn nộp hồ sơ đề nghị xét tặng Huân chương các loại ngành Thông tin và Truyền thông. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy tham khảo tại Thông tư 09/2018/TT-BTTTT. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.

      Chúc sức khỏe và thành công!


    Nguồn:

    THƯ KÝ LUẬT
    Nội dung tư vấn trên đây chỉ mang tính tham khảo, Quý độc giả cần xem Căn cứ pháp lý của tình huống này để có thông tin chính xác hơn.
    Ý kiến bạn đọc
    CĂN CỨ PHÁP LÝ CỦA TÌNH HUỐNG NÀY
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn