Tổ chức phục vụ phòng làm việc của lãnh đạo Tổng cục Hải quan

Ngày hỏi:28/07/2018

Tổ chức phục vụ phòng làm việc của lãnh đạo Tổng cục Hải quan được quy định như thế nào? Tôi là Hoàng Thái, tôi đang làm việc trong lĩnh vực hải quan. Vì tính chất công việc, tôi có thắc mắc muốn nhờ Anh/Chị trong Ban biên tập tư vấn giúp tôi. Anh/Chị cho tôi hỏi là: Tổ chức phục vụ phòng làm việc của lãnh đạo Tổng cục Hải quan được quy định như thế nào? Tôi có thể tham khảo vấn đề này ở đâu? Tôi mong Ban biên tập có thể giải đáp thắc mắc giúp tôi. Xin chân thành cảm ơn Anh/Chị trong Ban biên tập! 

    Nội dung này được Ban biên tập Thư Ký Luật tư vấn như sau:

    • Tổ chức phục vụ phòng làm việc của lãnh đạo Tổng cục Hải quan được quy định tại Điều 9 Quyết định 2050/QĐ-TCHQ năm 2012 về Nội quy của cơ quan Tổng cục Hải quan như sau:

      1. Văn phòng Tổng cục có trách nhiệm:

      a) Đảm bảo vệ sinh và các trang thiết bị trong phòng làm việc;

      b) Đảm bảo điều kiện phục vụ lãnh đạo Tổng cục tiếp khách và thu dọn sau khi tiếp khách xong;

      c) Thực hiện tốt công tác bảo mật, không được tùy tiện sử dụng hồ sơ, tài liệu, sách báo và các trang thiết bị trong phòng lãnh đạo Tổng cục.

      2. Khi lãnh đạo Tổng cục làm việc ngoài giờ, Thư ký hoặc cán bộ giúp việc lãnh đạo Tổng cục phải kịp thời thông báo các bộ phận liên quan để tổ chức phục vụ theo yêu cầu.

      Trên đây là nội dung quy định về việc tổ chức phục vụ phòng làm việc của lãnh đạo Tổng cục Hải quan. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nên tham khảo thêm tại Quyết định 2050/QĐ-TCHQ năm 2012.

      Trân trọng!


    Nguồn:

    THƯ KÝ LUẬT
    Nội dung tư vấn trên đây chỉ mang tính tham khảo, Quý độc giả cần xem Căn cứ pháp lý của tình huống này để có thông tin chính xác hơn.
    Ý kiến bạn đọc
    CĂN CỨ PHÁP LÝ CỦA TÌNH HUỐNG NÀY
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn