Trình tự thực hiện dịch vụ công trực tuyến của Bộ Công Thương được quy định như thế nào?

Ngày hỏi:11/12/2016

Em tên là Ngọc Hoàng, địa chỉ mail hoang_ngoc****@gmail.com, em muốn hỏi: Trình tự thực hiện dịch vụ công trực tuyến của Bộ Công Thương được quy định như thế nào? Và được hướng dẫn tại văn bản nào? Em hiện đang công tác tại một đơn vị hành chính thuộc Bộ Công thương. Em rất quan tâm tới hoạt động dịch vụ công trực tuyến do Bộ Công Thương quản lý. Do có liên quan tới công việc nên em cũng tìm hiểu qua, nhưng vẫn còn nhiều thắc mắc chưa hiểu nêu trên. Hi vọng các anh chị trong Ban biên tập có thể giúp em. Em xin chân thành cảm ơn.

    Nội dung này được Ban biên tập Thư Ký Luật tư vấn như sau:

    • Trình tự thực hiện dịch vụ công trực tuyến của Bộ Công Thương được hướng dẫn tại Điều 8 Thông tư 05/2016/TT-BCT quy định về việc cung cấp dịch vụ công trực tuyến của Bộ Công Thương.

      Theo đó, dịch vụ công trực tuyến của Bộ Công Thương được thực hiện theo trình tự như sau:

      1. Cấp tài khoản thực hiện dịch vụ công trực tuyến.

      2. Khai báo hồ sơ thực hiện thủ tục hành chính trên hệ thống dịch vụ công trực tuyến.

      3. Xử lý hồ sơ thực hiện thủ tục hành chính.

      4. Trả kết quả.

      Trên đây là trả lời của Ban biên tập Thư Ký Luật về trình tự thực hiện dịch vụ công trực tuyến của Bộ Công Thương, được quy định tại Thông tư 05/2016/TT-BCT. Bạn vui lòng tham khảo văn bản này để có thể hiểu rõ hơn.

      Trân trọng!


    Nguồn:

    THƯ KÝ LUẬT
    Nội dung tư vấn trên đây chỉ mang tính tham khảo, Quý độc giả cần xem Căn cứ pháp lý của tình huống này để có thông tin chính xác hơn.
    CĂN CỨ PHÁP LÝ CỦA TÌNH HUỐNG NÀY
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn