Việc quản lý, sử dụng và quyết toán kinh phí hoạt động trong lĩnh vực thương mại tại cơ quan đại diện được quy định như thế nào?

Ngày hỏi:30/08/2018

Tôi đang tìm hiểu về các quy định liên quan đến hoạt động trong lĩnh vực thương mại tại cơ quan đại diện của Việt Nam ở nước ngoài và có thắc mắc muốn nhờ mọi người giải đáp. Cụ thể, cho tôi hỏi: Việc quản lý, sử dụng và quyết toán kinh phí hoạt động trong lĩnh vực thương mại tại cơ quan đại diện của Việt Nam ở nước ngoài được quy định như thế nào? Mong mọi người giải đáp giúp tôi. Xin cảm ơn!

    Nội dung này được Ban biên tập Thư Ký Luật tư vấn như sau:

    • Việc quản lý, sử dụng và quyết toán kinh phí hoạt động trong lĩnh vực thương mại tại cơ quan đại diện của Việt Nam ở nước ngoài được quy định tại Khoản 3 Điều 4 Nghị định 104/2018/NĐ-CP hướng dẫn Luật Cơ quan đại diện nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam ở nước ngoài sửa đổi do Thủ tướng Chính phủ ban hành với nội dung như sau:

      Bộ Công Thương, bộ phận cán bộ biệt phái của Bộ Công Thương tại cơ quan đại diện chịu trách nhiệm quản lý, sử dụng và tổng hợp quyết toán kinh phí được giao theo quy định của Luật ngân sách nhà nước và các quy định pháp luật có liên quan.

      Trên đây là nội dung trả lời về việc quản lý, sử dụng và quyết toán kinh phí hoạt động trong lĩnh vực thương mại tại cơ quan đại diện của Việt Nam ở nước ngoài. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về vấn đề này tại Nghị định 104/2018/NĐ-CP.

      Trân trọng!


    Nguồn:

    THƯ KÝ LUẬT
    Nội dung tư vấn trên đây chỉ mang tính tham khảo, Quý độc giả cần xem Căn cứ pháp lý của tình huống này để có thông tin chính xác hơn.

    Có thể bạn quan tâm:



    CĂN CỨ PHÁP LÝ CỦA TÌNH HUỐNG NÀY
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn