Ban biên tập công thông tin điện tử Bộ KH&CN có những quyền gì?

Ngày hỏi:01/03/2019

Tôi đang làm việc tại đơn vị trực thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ. Tôi đang tìm hiểu các quy định về quy chế hoạt động và cung cấp thông tin trên cổng thông tin điện tử của Bộ KH&CN. Anh chị cho tôi hỏi Ban biên tập công thông tin điện tử Bộ KH&CN có những quyền gì? Xin giải đáp giúp tôi.

    Nội dung này được Ban biên tập Thư Ký Luật tư vấn như sau:

    • Theo quy định tại Khoản 3 Điều 15 Quy chế tổ chức quản lý, cung cấp thông tin cho cổng thông tin điện tử Bộ Khoa học và Công nghệ Ban hành kèm theo Quyết định 4033/QĐ-BKHCN năm 2018 thì Ban Biên tập Portal MOST có quyền:

      - Tổ chức hệ thống thông tin viên, cộng tác viên để thu thập các thông tin về hoạt động KH&CN.

      - Thuê chuyên gia, cộng tác viên ngắn hạn hoặc dài hạn để giúp việc cho Ban Biên tập Portal MOST. Trong trường hợp thuê chuyên gia nước ngoài phải được Bộ trưởng Bộ KH&CN đồng ý bằng văn bản.

      - Yêu cầu các đơn vị trực thuộc Bộ KH&CN cung cấp thông tin thuộc phạm vi, chức năng quản lý của đơn vị mình để đăng tải trên Portal MOST.

      - Tổ chức tập huấn hoặc các buổi tọa đàm để trao đổi kinh nghiệm với các tổ chức có liên quan và các cộng tác viên, thông tin viên phục vụ cho yêu cầu công tác của Portal MOST.

      - Tham gia các sự kiện do Lãnh đạo Bộ chủ trì để thu thập thông tin, viết tin/ bài đăng tải trên Portal MOST.

      Trên đây là quy định về quyền của Ban biên tập công thông tin điện tử Bộ KH&CN.

      Trân trọng!


    Nguồn:

    THƯ KÝ LUẬT
    Nội dung tư vấn trên đây chỉ mang tính tham khảo, Quý độc giả cần xem Căn cứ pháp lý của tình huống này để có thông tin chính xác hơn.
    Ý kiến bạn đọc
    CĂN CỨ PHÁP LÝ CỦA TÌNH HUỐNG NÀY
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn