Cách ghi Bảng cơ sở hạ tầng mạng bưu chính

Ngày hỏi:08/12/2017

Bảng cơ sở hạ tầng mạng bưu chính được ghi như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi là Hà Trâm hiện đang sống và làm việc tại Bình Phước. Tôi đang tìm hiểu về báo báo nghiệp vụ bưu chính. Tôi có thắc mắc về vấn đề này mong được Ban biên tập giải đáp giúp. Thắc mắc của tôi cụ thể như sau: Bảng cơ sở hạ tầng mạng bưu chính được ghi như thế nào? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn và chúc sức khỏe Ban biên tập. 

Nội dung này được Ban biên tập Thư Ký Luật tư vấn như sau:

  • Cách ghi Bảng cơ sở hạ tầng mạng bưu chính được quy định tại Phụ lục ban hành kèm theo Thông tư 35/2016/TT-BTTTT quy định về báo cáo nghiệp vụ bưu chính do Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành, theo đó:

    Stt

    Chỉ tiêu

    Đơn vị tính

    Số lượng

    Ghi chú

    A

    B

    1

    2

    3

    1

    Tổng số điểm phục vụ bưu chính

    1.1

    Số bưu cục

    Điểm

    1.2

    Số đại lý bưu chính

    Điểm

    1.3

    Số điểm phục vụ bưu chính khác

    Điểm

    2

    Số lượng trung tâm chia chọn, khai thác bưu gửi

    Trung tâm

    3

    Số lượng chi nhánh

    Đơn vị

    4

    Số lượng văn phòng đại diện

    Đơn vị

    + Cột 2: Ghi số lượng cơ sở hạ tầng chia theo từng loại tương ứng ở cột B.

    + Cột 3: Ghi những nội dung cần làm rõ thêm cho các cột B, 2.

    Trên đây là tư vấn về cách ghi Bảng cơ sở hạ tầng mạng bưu chính. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 35/2016/TT-BTTTT. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.

    Chào thân ái và chúc sức khỏe!


Nguồn:

THƯ KÝ LUẬT
Nội dung tư vấn trên đây chỉ mang tính tham khảo, Quý độc giả cần xem Căn cứ pháp lý của tình huống này để có thông tin chính xác hơn.
Ý kiến bạn đọc
CĂN CỨ PHÁP LÝ CỦA TÌNH HUỐNG NÀY
Hoạt động bưu chính
THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn