Phương pháp xác định khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ

Ngày hỏi:28/08/2019

Theo tôi được biết gần đây Bộ Thông tin và truyền thông vừa ban hành một quy chuẩn mới về truy cập Internet. Ban biên tập cho tôi biết: Phương pháp xác định khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ là phương pháp gì?

    Nội dung này được Ban biên tập Thư Ký Luật tư vấn như sau:

    • Phương pháp xác định khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ
      (ảnh minh họa)
    • Căn cứ 2.2.4.3 Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 34:2019/BTTTT (có hiệu lực từ 01/03/2020) quy định về phương pháp xác định khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ, cụ thể như sau:

      Phương pháp thống kê. Thống kê toàn bộ số khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ trong khoảng thời gian 3 tháng liên tiếp.

      Trên đây là nội dung quy định về vấn đề bạn thắc mắc.

      Trân trọng!


    Nguồn:

    THƯ KÝ LUẬT
    Nội dung tư vấn trên đây chỉ mang tính tham khảo, Quý độc giả cần xem Căn cứ pháp lý của tình huống này để có thông tin chính xác hơn.
    CĂN CỨ PHÁP LÝ CỦA TÌNH HUỐNG NÀY
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn
    TỪ KHÓA NỔI BẬT