Thủ tục bổ sung giấy phép trang tin điện tử?

Ngày hỏi:22/11/2014
Tôi muốn bổ sung tên miền trong giấy phép đăng kí trang tin điện tử tôi phải làm như thế nào?

    Nội dung này được Công ty Luật Vinabiz tư vấn như sau:

    • Thắc mắc của bạn, công ty luật Vinabiz xin được trả lời như sau:

      Để bổ sung giấy phép thiết lập trang tin điện tử, bạn thực hiện các bước sau:

      Bước 1: chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định của pháp luật và nộp hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả của Sở Thông tin và Truyền thông. Hồ sơ bao gồm đơn đề nghị trong đó nêu chi tiết nội dung đề nghị sửa đổi và lý do thay đổi nội dung giấy phép (Trường hợp của bạn là đề nghị bổ sung tên miền), bản sao giấy phép đang có hiệu lực.

      Bước 2 : Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và Trả kết quả của Sở kiểm tra hồ sơ. Nếu hồ sơ còn thiếu hoặc cần sửa đổi, bổ sung thì hướng dẫn cho tổ chức, công dân biết để hoàn thiện. Khi hồ sơ đầy đủ, hợp lệ mới làm thủ tục tiếp nhận (tiếp nhận vào giờ hành chính)

      Khi nhận hồ sơ phải vào sổ theo dõi, có chữ ký của bên giao, bên nhận và có ghi phiếu hẹn ngày trả hồ sơ cho tổ chức, công dân biết. Trường hợp không cấp phép sẽ có văn bản trả lời, nêu rõ lý do.

      Bước 3: Tổ chức, công dân nhận giấy phép tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả của Sở.

      Khi đến nhận kết quả, cá nhân hoặc đại diện tổ chức ký nhận vào Phiếu trả kết quả và trả lại giấy biên nhận. Trường hợp không cấp phép sẽ có văn bản trả lời, nêu rõ lý do.

      Thời hạn giải quyết thủ tục hành chính: 15 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ.


    Nguồn:

    Theo Tin Mới
    Nội dung tư vấn trên đây chỉ mang tính tham khảo, Quý độc giả cần xem Căn cứ pháp lý của tình huống này để có thông tin chính xác hơn.
    Ý kiến bạn đọc
    CĂN CỨ PHÁP LÝ CỦA TÌNH HUỐNG NÀY
    Bổ sung giấy phép
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn