Hồ sơ thành lập tổ chức kiểm định chất lượng giáo dục công lập

Ngày hỏi:11/05/2017

Hồ sơ thành lập tổ chức kiểm định chất lượng giáo dục công lập được quy định như thế nào? Chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi có vấn đề thắc mắc cần Ban biên tập tư vấn. Tôi tên là Hồng Mai, hiện đang sống ở Khánh Hòa, cho tôi hỏi, pháp luật hiện hành quy định về hồ sơ thành lập tổ chức kiểm định chất lượng giáo dục công lập như thế nào? Văn bản nào quy định vấn đề này? Mong nhận được tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật. Chân thành cảm ơn! Email: mai***@gmail.com

Nội dung này được Ban biên tập Thư Ký Luật tư vấn như sau:

  • Hồ sơ thành lập tổ chức kiểm định chất lượng giáo dục công lập được quy định tại Khoản 2 Điều 98 Nghị định 46/2017/NĐ-CP quy định về điều kiện đầu tư và hoạt động trong lĩnh vực giáo dục như sau:

    a) Tờ trình đề nghị thành lập tổ chức kiểm định chất lượng giáo dục;

    b) Đề án thành lập tổ chức kiểm định chất lượng giáo dục theo quy định tại Điều 97 của Nghị định này;

    c) Lý lịch cá nhân có xác nhận của Ủy ban nhân dân cấp xã đối với cá nhân đề nghị thành lập hoặc bản sao có chứng thực quyết định thành lập đối với tổ chức đề nghị thành lập; dự kiến Giám đốc, các Phó Giám đốc (nếu có) và các thành viên hội đồng kiểm định chất lượng giáo dục kèm theo lý lịch có xác nhận của cơ quan, tổ chức nơi công tác hoặc của Ủy ban nhân dân cấp xã; bản sao có chứng thực thẻ kiểm định viên và văn bằng của kiểm định viên.
    Trên đây là tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về hồ sơ thành lập tổ chức kiểm định chất lượng giáo dục công lập. Bạn nên tham khảo chi tiết Nghị định 46/2017/NĐ-CP để nắm rõ quy định này.
    Trân trọng!


Nguồn:

THƯ KÝ LUẬT
Nội dung tư vấn trên đây chỉ mang tính tham khảo, Quý độc giả cần xem Căn cứ pháp lý của tình huống này để có thông tin chính xác hơn.
Ý kiến bạn đọc
ĐANG PHÂN TÍCH CĂN CỨ PHÁP LÝ
  • đang phân tích....
THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn