Thành lập chi nhánh doanh nghiệp bán đấu giá tài sản?

Ngày hỏi:18/11/2010
Thủ tục thông báo về việc thành lập Chi nhánh doanh nghiệp bán đấu giá tài sản được thực hiện như thế nào?

    Nội dung này được Công ty Luật Vinabiz tư vấn như sau:

    • Căn cứ các quy định về bán đấu giá tài sản, thủ tục thông báo về việc thành lập Chi nhánh doanh nghiệp bán đấu giá tài sản được thực hiện như sau:

      Bước 1: Doanh nghiệp bán đấu giá gửi thông báo bằng văn bản tới Sở Tư pháp.Hồ sơ ( 01) bộ bao gồm:

      1. Thông báo cùa doanh nghiệp bán đấu giá tài sản. Gồm các nội dung sau:

      - Tên và địa chỉ trụ sở chính của doanh nghiệp

      - Ngành, nghề kinh doanh của doanh nghiệp

      - Tên chi nhánh

      - Địa chỉ trụ sở chi nhánh

      - Nội dung và phạm vi hoạt động của chi nhánh

      - Họ tên, nơi cư trú, số CMND của người đứng đầu chi nhánh

      2. Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp

      3. Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh

      Bước 2: Sở Tư pháp tiếp nhận, chuyển phòng chuyên môn xử lý theo quy định.

      Nguồn: Công ty Luật Vinabiz/ Nguoiduatin.vn


    Nguồn:

    Theo Tin Mới
    Nội dung tư vấn trên đây chỉ mang tính tham khảo, Quý độc giả cần xem Căn cứ pháp lý của tình huống này để có thông tin chính xác hơn.
    CĂN CỨ PHÁP LÝ CỦA TÌNH HUỐNG NÀY
    Thành lập chi nhánh
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn