Trách nhiệm của Sở, ban, ngành cấp tỉnh trong việc thẩm định và tổng hợp kế hoạch đầu tư công hằng năm của địa phương là gì?

Ngày hỏi:29/07/2016

Trách nhiệm của Sở, ban, ngành cấp tỉnh trong việc thẩm định và tổng hợp kế hoạch đầu tư công hằng năm của địa phương là gì? Chào ban biên tập Thư Ký Luật! Tôi đang có vài thắc mắc trong lĩnh vực đầu tư công mong được giải đáp. Các anh chị cho tôi hỏi: Trách nhiệm của Sở, ban, ngành cấp tỉnh trong việc thẩm định và tổng hợp kế hoạch đầu tư công hằng năm của địa phương là gì? Rất mong nhận được sự tư vấn từ quý anh chị!

Nội dung này được Ban biên tập Thư Ký Luật tư vấn như sau:

  • Theo quy định hiện hành tại Nghị định 77/2015/NĐ-CP thì Sở, ban, ngành cấp tỉnh có trách nhiệm như sau:

    a) Triển khai lập kế hoạch đầu tư công năm sau trong phạm vi nhiệm vụ được giao theo nội dung quy định tại Điều 53 của Luật Đầu tư công;

    b) Tổ chức thẩm định kế hoạch đầu tư công năm sau;

    c) Hoàn chỉnh dự thảo kế hoạch đầu tư công năm sau theo nội dung quy định tại Điều 53 của Luật Đầu tư công báo cáo cấp có thẩm quyền xem xét và gửi Sở Kế hoạch và Đầu tư theo thời gian quy định tại văn bản hướng dẫn quy định tại khoản 1 Điều 33 Nghị định 77/2015/NĐ-CP.

    Trách nhiệm của Sở, ban, ngành cấp tỉnh trong việc thẩm định và tổng hợp kế hoạch đầu tư công hằng năm của địa phương được quy định tại Khoản 2 Điều 33 Nghị định 77/2015/NĐ-CP kế hoạch đầu tư công trung hạn và hằng năm

    Trân trọng!


Nguồn:

THƯ KÝ LUẬT
Nội dung tư vấn trên đây chỉ mang tính tham khảo, Quý độc giả cần xem Căn cứ pháp lý của tình huống này để có thông tin chính xác hơn.
Ý kiến bạn đọc
ĐANG PHÂN TÍCH CĂN CỨ PHÁP LÝ
  • đang phân tích....
THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn