Trình tự, thủ tục sử dụng trụ sở làm việc thuộc địa phương để thanh toán Dự án BT

Ngày hỏi:28/08/2019

Tôi là công chức tỉnh (cụ thể là tại Sở tài chính) Tôi nghe nói chính phủ mới ban hành quy định mới về thanh toán dự án BT. Cho tôi hỏi trình tự thủ tục sử dụng trụ sở làm việc thuộc tỉnh để thanh toán cho dự án BT được quy định như thế nào? Cụ thể tại văn bản nào, xin cảm ơn!

    Nội dung này được Ban biên tập Thư Ký Luật tư vấn như sau:

    • Căn cứ Điểm b và Điểm c Khoản 2 Điều 10 Nghị định 69/2019/NĐ-CP có hiệu lực ngày 01/10/2019 quy định

      + Hồ sơ:

      - Văn bản báo cáo về nhu cầu, sự cần thiết thực hiện Dự án BT và sử dụng trụ sở làm việc để thanh toán; giá trị Dự án BT tạm tính và giá trị trụ sở làm việc bao gồm giá trị quyền sử dụng đất và giá trị tài sản trên đất. Trong đó, giá trị quyền sử dụng đất được tính theo quy định tại điểm a khoản 3 Điều 5 Nghị định này và giá trị tài sản trên đất được tạm tính theo giá trị còn lại ghi trên sổ sách kế toán.

      - Ý kiến của cơ quan, tổ chức, đơn vị đang quản lý, sử dụng trụ sở làm việc; cơ quan quản lý cấp trên của cơ quan, tổ chức, đơn vị đang quản lý, sử dụng trụ sở làm việc (nếu có).

      - Các hồ sơ khác có liên quan.

      + Sở Tài chính lập hồ sơ đề nghị sử dụng trụ sở làm việc để thanh toán Dự án BT theo quy định tại điểm c Khoản này báo cáo Ủy ban nhân dân cấp tỉnh để có văn bản báo cáo Thủ tướng Chính phủ xem xét chấp thuận sử dụng trụ sở làm việc để thanh toán Dự án BT.

      => Trên đây là trình tự, thủ tục sử dụng trụ sở làm việc thuộc địa phương quản lý để thanh toán dự án BT mới được chính phủ ban hành.

      Chúng tôi phản hồi thông tin đến bạn.

      Trân trọng!


    Nguồn:

    THƯ KÝ LUẬT
    Nội dung tư vấn trên đây chỉ mang tính tham khảo, Quý độc giả cần xem Căn cứ pháp lý của tình huống này để có thông tin chính xác hơn.
    Ý kiến bạn đọc
    CĂN CỨ PHÁP LÝ CỦA TÌNH HUỐNG NÀY
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn
    TỪ KHÓA NỔI BẬT