Biểu mẫu đăng ký sửa đổi, bổ sung giấy phép thành lập văn phòng đại diện

Ngày hỏi:28/01/2015

Hiện tại VPĐD của công ty em đang muốn chuyển địa điểm ( trong nội thành ). Theo em được biết thì hồ sơ đăng kí thay đổi bổ sung sẽ bao gồm: - Bản gốc giấy phép thành lập văn phòng đại diện - Bản gốc kèm bản sao đối chiếu của hợp đồng thuê địa điểm mới của VPĐD - Biểu mẫu đăng kí theo mẫu. Em muốn hỏi là biểu mẫu đăng kí sẽ lấy theo mẫu tại mục " Hướng dẫn và tra cứu TTHC" (mục 17, biểu mẫu đăng kí được đính kèm download) hay sẽ lấy biểu mẫu đăng kí theo mẫu "xttmnn7" ( thông tư 06-2012/TT-BCT Quy định chi tiết trình tự, thủ tục cấp giấy phép thành lập và hoạt động văn phòng đại diện của tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài tại Việt Nam ) ạ?

    Nội dung này được Sở Công thương thành phố Hà Nội tư vấn như sau:

    • Bạn phải làm thủ tục đề nghị cấp lại Giấy phép Thành lập Văn phòng đại diện (Bạn thay đổi trụ sở), hồ sơ gồm: Đơn đề nghị cấp lại Giấy phép (Thay đổi trụ sở đã ghi trên Giấy phép cũ) mẫu trong thủ tục 17 như bạn đã biết, giấy phép thành lập Văn phòng đã được cấp, Hợp đồng thuê địa điểm mới của văn phòng.


    Nguồn:

    Cổng thông tin điện tử Sở Công Thương Hà Nội
    Nội dung tư vấn trên đây chỉ mang tính tham khảo, Quý độc giả cần xem Căn cứ pháp lý của tình huống này để có thông tin chính xác hơn.
    CĂN CỨ PHÁP LÝ CỦA TÌNH HUỐNG NÀY
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn