Dấu văn phòng đại diện

Ngày hỏi:17/10/2013

Luật sư cho em hỏi? Hiện tai em đang lam trưởng văn phòng đại diện 1 công ty bảo vệ , em đang cần 1 con dấu văn phòng đại diện em không biết lá văn phòn đai diện có quyền được sử dụng con dấu hay không ? Và thủ tục làm con dấu này như thế nào? Mong luật sư tư vấn dùm em. Trân trọng cảm

    • Theo khoản 6 Điều 4 Nghị định số 58/2001/NĐ-CP về quản lý và sử dụng con dấu quy định quy định về các cơ quan, tổ chức được sử dụng con dấu không có hình Quốc huy: "Các tổ chức kinh tế được quy định theo Luật Doanh nghiệp, Luật Đầu tư, Luật Hợp tác xã và các tổ chức kinh tế khác theo quy định của pháp luật; các đơn vị trực thuộc, chi nhánh, văn phòng đại diện của các tổ chức kinh tế này được sử dụng con dấu".
      Như vậy, văn phòng đại diện được quyền đăng ký con dấu riêng để thuận tiện cho quá trình hoạt động. Bạn tiến hành thủ tục đăng ký con dấu cho Văn phòng đại diện tại Công an cấp tỉnh nơi đặt văn phòng đại diện.

    Nguồn:

    Theo Dân Luật
    Nội dung tư vấn trên đây chỉ mang tính tham khảo, Quý độc giả cần xem Căn cứ pháp lý của tình huống này để có thông tin chính xác hơn.
    CĂN CỨ PHÁP LÝ CỦA TÌNH HUỐNG NÀY
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn