Hồ sơ DN vừa và nhỏ thanh toán chi phí tư vấn pháp luật

Ngày hỏi:08/07/2019

Chào Ban biên tập, doanh nghiệp nhỏ của tôi có nhu cầu hỗ trợ tư vấn pháp lý. Doanh nghiệp tôi cần chuẩn bị hồ sơ đề nghị thanh toán chi phí tư vấn pháp luật gồm những loại giấy tờ gì để bộ, cơ quan ngang bộ thanh toán chi phí hỗ trợ tư vấn?

    Nội dung này được Ban biên tập Thư Ký Luật tư vấn như sau:

    • Căn cứ Khoản 4 Điều 9 Nghị định 55/2019/NĐ-CP (có hiệu lực từ 16/8/2019) về hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp nhỏ và vừa, hồ sơ đề nghị thanh toán chi phí tư vấn pháp luật bao gồm:

      - Văn bản tư vấn pháp luật, bao gồm 01 bản đầy đủ và 01 bản đã loại bỏ các thông tin về bí mật kinh doanh của doanh nghiệp.

      - Văn bản đề nghị thanh toán chi phí tư vấn pháp luật có xác nhận của tư vấn viên pháp luật và doanh nghiệp nhỏ và vừa được tư vấn, trong đó có viện dẫn số và ngày của văn bản đồng ý theo quy định tại khoản 3 Điều này, tên người thụ hưởng và số tài khoản, ngân hàng của người thụ hưởng.

      - Hóa đơn tài chính theo quy định của pháp luật.

      Trên đây là nội dung quy định về vấn đề bạn thắc mắc.

      Trân trọng!


    Nguồn:

    THƯ KÝ LUẬT
    Nội dung tư vấn trên đây chỉ mang tính tham khảo, Quý độc giả cần xem Căn cứ pháp lý của tình huống này để có thông tin chính xác hơn.
    Ý kiến bạn đọc

    Có thể bạn quan tâm:




    CĂN CỨ PHÁP LÝ CỦA TÌNH HUỐNG NÀY
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn