Các bước triển khai hoạt động tự đánh giá kiểm định chất lượng giáo dục

Ngày hỏi:13/08/2019

Chào ban biên tập, tôi đang công tác tại đơn vị giáo dục công lập. Anh chị cho tôi hỏi theo quy định hiện nay thì các bước triển khai hoạt động tự đánh giá kiểm định chất lượng giáo dục được quy định như thế nào? Xin giải đáp giúp tôi.

    Nội dung này được Ban biên tập Thư Ký Luật tư vấn như sau:

    • Theo quy định tại Điều 10 Thông tư 62/2012/TT-BGDĐT thì các bước triển khai hoạt động tự đánh giá như sau:

      1. Lập kế hoạch tự đánh giá.

      2. Thu thập thông tin và minh chứng. Xử lý, phân tích thông tin và minh chứng thu được.

      3. Viết báo cáo tự đánh giá.

      4. Công bố báo cáo tự đánh giá trong nội bộ cơ sở giáo dục.

      5. Triển khai các hoạt động sau khi hoàn thành báo cáo tự đánh giá.

      Trên đây là quy định về các bước triển khai hoạt động tự đánh giá kiểm định chất lượng giáo dục.

      Trân trọng!


    Nguồn:

    THƯ KÝ LUẬT
    Nội dung tư vấn trên đây chỉ mang tính tham khảo, Quý độc giả cần xem Căn cứ pháp lý của tình huống này để có thông tin chính xác hơn.

    Có thể bạn quan tâm:




    CĂN CỨ PHÁP LÝ CỦA TÌNH HUỐNG NÀY
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn