Nguyên tắc quản lý văn bản đến khi sử dụng hệ thống E-Office của ngành giáo dục

Ngày hỏi:10/07/2019

Nguyên tắc quản lý văn bản đến khi sử dụng hệ thống E-Office của ngành giáo dục được quy định như thế nào? Mong sớm nhận phản hồi.

    Nội dung này được Ban biên tập Thư Ký Luật tư vấn như sau:

    • Nguyên tắc quản lý văn bản đến khi sử dụng Hệ thống E-Office của ngành giáo dục quy định tại Điều 4 Quyết định 388/QĐ-BGDĐT năm 2019 về Quy chế Quản lý và xử lý tài liệu điện tử trên Hệ thống Quản lý hành chính điện tử của Bộ Giáo dục và Đào tạo, cụ thể như sau:

      1. Tất cả văn bản đến Bộ GDĐT phải được đăng ký vào Hệ thống E-Office và giải quyết kịp thời, đúng thời hạn quy định.

      2. Số đến của một văn bản đến là duy nhất trong Hệ thống E-Office.

      3. Xác nhận văn bản đến đúng địa chỉ và chức năng, nhiệm vụ, thẩm quyền giải quyết văn bản đến của Bộ GDĐT, đơn vị tiếp nhận văn bản.

      4. Kiểm tra chữ ký số theo quy định sử dụng chữ ký số cho văn bản điện tử trong cơ quan nhà nước tại Thông tư số 41/2017/TT-BTTTT ngày 19 tháng 12 năm 2017 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông.

      Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.


    Nguồn:

    THƯ KÝ LUẬT
    Nội dung tư vấn trên đây chỉ mang tính tham khảo, Quý độc giả cần xem Căn cứ pháp lý của tình huống này để có thông tin chính xác hơn.
    Ý kiến bạn đọc

    Có thể bạn quan tâm:




    CĂN CỨ PHÁP LÝ CỦA TÌNH HUỐNG NÀY
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn