Xác nhận thời gian công tác và kết quả làm việc của cơ quan, đơn vị sử dụng

Ngày hỏi:18/07/2014

Cho cháu hỏi về hồ sơ thi tuyển công chức của Thành phố theo Quyết định 3079 thì "đối với những người không công tác tại các cơ quan, đơn vị thuộc thành phố, tốt nghiệp đại học trở lên (thi tuyển vào ngạch chuyên viên), tốt nghiệp trung cấp trở lên (thi tuyển vào ngạch cán sự), tốt nghiệp từ năm 2012 trở về trước, có chuyên ngành đào tạo phù hợp với vị trí việc làm cần tuyển, có thời gian công tác từ đủ 01 năm trở lên tính đến ngày nộp hồ sơ thi tuyển, có xác nhận thời gian công tác và kết quả làm việc của cơ quan, đơn vị sử dụng". Vậy cháu đã tốt nghiệp loại Gioi năm 2012, với chuyên ngành đào tạo phù hợp với vị trí cần tuyển. Cháu đã đi làm công ty ở nước ngoài trong thời gian hơn 1 năm. Nhưng cháu vẫn chưa hiểu về việc xác nhận thời gian công tác và kết quả làm việc của cơ quan, đơn vị sử dụng là như thế nào? vì công ty cháu làm ở nước ngoài ạ. Cháu cám ơn !!

    Nội dung này được Sở Nội vụ thành phố Đà Nẵng tư vấn như sau:

    • Yêu cầu tuyển dụng công chức phải có kinh nghiệm công tác từ 12 tháng trở lên, nghĩa là bạn đã làm việc trên 12 tháng cho bất kỳ một đơn vị nào đó (theo ngành nghề đã được đào tạo với công việc tương đương vị trí viẹc làm tuyển dụng); và điều này được chứng minh qua Hợp đồng lao động (ghi công việc đã làm) và Sổ Bảo hiểm xã hội, có nộp bảo hiểm từ 12 tháng trở lên. Nếu bạn có đủ điều kiện như vậy thì được nộp hồ sơ tuyển dụng


    Nguồn:

    Website Sở Nội vụ thành phố Đà nẵng
    Nội dung tư vấn trên đây chỉ mang tính tham khảo, Quý độc giả cần xem Căn cứ pháp lý của tình huống này để có thông tin chính xác hơn.
    Ý kiến bạn đọc
    CĂN CỨ PHÁP LÝ CỦA TÌNH HUỐNG NÀY
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn