Hình thức doanh nghiệp cung cấp dịch vụ Internet hồi âm khiếu nại của khách hàng

Ngày hỏi:28/08/2019

Bộ quy chuẩn kỹ thuật mới sắp có hiệu lực quy định như thế nào về hình thức mà doanh nghiệp cung cấp dịch vụ Internet hồi âm khiếu nại của khách hàng? Mong nhận được sự hỗ trợ

    Nội dung này được Ban biên tập Thư Ký Luật tư vấn như sau:

    • Căn cứ Mục 2.2.5.1 Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 34:2019/BTTTT (có hiệu lực từ 01/03/2020) quy định:

      Hồi âm khiếu nại của khách hàng truy cập Internet là văn bản của doanh nghiệp cung cấp dịch vụ Internet thông báo cho khách hàng có đơn, thư khiếu nại về việc tiếp nhận và xem xét giải quyết khiếu nại.

      Trên đây là nội dung quy định về vấn đề bạn thắc mắc.

      Trân trọng!


    Nguồn:

    THƯ KÝ LUẬT
    Nội dung tư vấn trên đây chỉ mang tính tham khảo, Quý độc giả cần xem Căn cứ pháp lý của tình huống này để có thông tin chính xác hơn.
    CĂN CỨ PHÁP LÝ CỦA TÌNH HUỐNG NÀY
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn
    TỪ KHÓA NỔI BẬT