Phương pháp xác định dịch vụ trợ giúp khách hàng đối với dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông

Ngày hỏi:23/08/2019

Theo quy định mới nhất thì phương pháp xác định dịch vụ trợ giúp khách hàng đối với dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông được Bộ Thông tin và truyền thông quy định như thế nào? Mong phản hồi!

    Nội dung này được Ban biên tập Thư Ký Luật tư vấn như sau:

    • Căn cứ Mục 2.2.7.3 Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 35:2019/BTTTT (có hiệu lực từ 01/03/2020) quy định phương pháp xác định dịch vụ trợ giúp khách hàng đối với dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông, cụ thể bằng 2 phương pháp như sau:

      - Mô phỏng hoặc gọi nhân công: thực hiện mô phỏng hoặc gọi nhân công tới dịch vụ trợ giúp khách hàng, số cuộc gọi thử tối thiểu là 250 cuộc gọi vào các giờ khác nhau trong ngày.

      - Giám sát bằng thiết bị hoặc tính năng sẵn có của mạng: số lượng cuộc gọi lấy mẫu tối thiểu là toàn bộ cuộc gọi trong 7 d liên tiếp.

      Trên đây là nội dung quy định về vấn đề bạn thắc mắc.

      Trân trọng!


    Nguồn:

    THƯ KÝ LUẬT
    Nội dung tư vấn trên đây chỉ mang tính tham khảo, Quý độc giả cần xem Căn cứ pháp lý của tình huống này để có thông tin chính xác hơn.
    Ý kiến bạn đọc
    CĂN CỨ PHÁP LÝ CỦA TÌNH HUỐNG NÀY
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn
    TỪ KHÓA NỔI BẬT