Thủ tục thu hồi giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ được thực hiện như thế nào?

Ngày hỏi:01/04/2019

Tôi đang có thắc mắc và muốn nhờ Ban biên tập giải đáp như sau: Thủ tục thu hồi giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ được thực hiện như thế nào? Mong sớm nhận được sự phản hồi. Xin chân thành cảm ơn!

    Nội dung này được Ban biên tập Thư Ký Luật tư vấn như sau:

    • Thủ tục thu hồi giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ được thực hiện theo quy định tại Khoản 2 Điều 17 Nghị định 45/2015/NĐ-CP về hoạt động đo đạc và bản đồ với nội dung như sau:

      - Sau khi nhận được văn bản kiến nghị của cơ quan thanh tra, kiểm tra về việc xử lý một trong các vi phạm thuộc trường hợp bị thu hồi, Cục Đo đạc và Bản đồ Việt Nam xem xét, ra Quyết định thu hồi giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ;

      - Trong thời hạn năm (05) ngày làm việc kể từ ngày nhận được Quyết định thu hồi giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ, tổ chức phải nộp giấy phép cho Cục Đo đạc và Bản đồ Việt Nam;

      - Thông tin về việc thu hồi giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ được đăng tải trên trang thông tin điện tử của Cục Đo đạc và Bản đồ Việt Nam.

      Trên đây là nội dung giải đáp về thủ tục thu hồi giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ.

      Trân trọng!


    Nguồn:

    THƯ KÝ LUẬT
    Nội dung tư vấn trên đây chỉ mang tính tham khảo, Quý độc giả cần xem Căn cứ pháp lý của tình huống này để có thông tin chính xác hơn.
    Ý kiến bạn đọc
    CĂN CỨ PHÁP LÝ CỦA TÌNH HUỐNG NÀY
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn
    TỪ KHÓA NỔI BẬT