Trách nhiệm của tổ chức được cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ được quy định như thế nào?

Ngày hỏi:01/04/2019

Tôi đang có thắc mắc và muốn nhờ Ban biên tập giải đáp. Cụ thể, cho tôi hỏi: Trách nhiệm của tổ chức được cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ được quy định như thế nào? Mong sớm nhận được sự phản hồi. Xin chân thành cảm ơn!

    Nội dung này được Ban biên tập Thư Ký Luật tư vấn như sau:

    • Tại Điều 18 Nghị định 45/2015/NĐ-CP về hoạt động đo đạc và bản đồ có quy định về trách nhiệm của tổ chức được cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ như sau:

      - Chịu trách nhiệm về tính xác thực của nội dung hồ sơ đề nghị cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ.

      - Nộp lệ phí cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ theo quy định của pháp luật.

      - Không được cho mượn, cho thuê giấy phép.

      - Báo cáo bằng văn bản với Cục Đo đạc và Bản đồ Việt Nam khi thay đổi kỹ thuật trưởng hoặc thay đổi địa chỉ trụ sở chính, đối với các tổ chức quy định tại Điểm b Khoản 2 Điều 12 Nghị định 45/2015/NĐ-CP phải đồng thời báo cáo với Sở Tài nguyên và Môi trường nơi tổ chức đóng trụ sở chính.

      Trên đây là nội dung giải đáp về trách nhiệm của tổ chức được cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ.

      Tran trọng!


    Nguồn:

    THƯ KÝ LUẬT
    Nội dung tư vấn trên đây chỉ mang tính tham khảo, Quý độc giả cần xem Căn cứ pháp lý của tình huống này để có thông tin chính xác hơn.
    Ý kiến bạn đọc
    CĂN CỨ PHÁP LÝ CỦA TÌNH HUỐNG NÀY
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn
    TỪ KHÓA NỔI BẬT