Trình tự cấp lại giấy chứng nhận đăng ký tổ chức cung cấp dịch vụ kiểm định

Ngày hỏi:22/03/2017

Trình tự cấp lại giấy chứng nhận đăng ký tổ chức cung cấp dịch vụ kiểm định được quy định thế nào? Chào Ban biên tập Thư ký luật, tôi là Sang, đang sinh sống tại Quảng Bình, Tôi có một thắc mắc rất mong nhận được câu trả lời của Ban biên tập. Ban biên tập cho tôi hỏi trình tự cấp lại giấy chứng nhận đăng ký tổ chức cung cấp dịch vụ kiểm định được quy định thế nào? Vấn đề này được quy định ở đâu? Rất mong nhận được câu trả lời của Ban biên tập. Xin cám ơn. (Minh Sang_091**)

    Nội dung này được Ban biên tập Thư Ký Luật tư vấn như sau:

    • Trình tự cấp lại giấy chứng nhận đăng ký tổ chức cung cấp dịch vụ kiểm định được quy định cụ thể tại Khoản 1 Điều 7 Nghị định 105/2016/NĐ-CP quy định về điều kiện hoạt động của tổ chức kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường, theo đó, trường hợp giấy chứng nhận đăng ký bị mất hoặc bị hư hỏng không thể tiếp tục được sử dụng, trình tự cấp lại được thực hiện như sau:

      a) Tổ chức cung cấp dịch vụ lập 01 bộ hồ sơ đề nghị cấp lại gửi trực tiếp hoặc đăng ký trực tuyến qua Cổng thông tin điện tử của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng.

      Hồ sơ gồm: Công văn của tổ chức cung cấp dịch vụ nêu rõ lý do đề nghị cấp lại; giấy chứng nhận đăng ký đã được cấp (đối với trường hợp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bị hư hỏng);

      b) Thủ tục cấp giấy chứng nhận đăng ký theo quy định tại Khoản 3 Điều 6 của Nghị định này.

      Trên đây là tư vấn về trình tự cấp lại giấy chứng nhận đăng ký tổ chức cung cấp dịch vụ kiểm định. Để hiểu rõ hơn bạn nên tham khảo tại Nghị định 105/2016/NĐ-CP.

      Trân trọng!


    Nguồn:

    THƯ KÝ LUẬT
    Nội dung tư vấn trên đây chỉ mang tính tham khảo, Quý độc giả cần xem Căn cứ pháp lý của tình huống này để có thông tin chính xác hơn.
    CĂN CỨ PHÁP LÝ CỦA TÌNH HUỐNG NÀY
    Dịch vụ kiểm định phương tiện đo
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn