Biên tập kỹ thuật Bản đồ hành chính các cấp được quy định như thế nào?

Ngày hỏi:16/04/2018

Biên tập kỹ thuật Bản đồ hành chính các cấp được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi tên là Hoàng Long, hiện tôi đang sinh sống và làm việc tại Bình Dương. Tôi đang có thắc mắc muốn nhờ Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Cụ thể, Ban biên tập cho tôi hỏi: Hiện nay, việc biên tập kỹ thuật Bản đồ hành chính các cấp được quy định như thế nào? Tôi có thể tìm hiểu thêm về vấn đề này tại văn bản pháp luật nào? Mong nhận được sự phản hồi từ Ban biên tập. tôi xin chân thành cảm ơn! 

    Nội dung này được Ban biên tập Thư Ký Luật tư vấn như sau:

    • Biên tập kỹ thuật Bản đồ hành chính các cấp được quy định tại Điều 15 Thông tư 47/2014/TT-BTNMT Quy định kỹ thuật thành lập Bản đồ hành chính các cấp do Bộ trưởng Bộ Tài nguyên môi trường ban hành với nội dung như sau:

      - Biên tập kỹ thuật được xây dựng trên cơ sở nghiên cứu nội dung và các yêu cầu kỹ thuật của biên tập khoa học đã được phê duyệt.

      - Biên tập kỹ thuật bao gồm các nội dung sau:

      + Thu thập, đánh giá tài liệu;

      + Xây dựng kế hoạch biên tập chi tiết;

      + Thiết kế thư viện ký hiệu, phân lớp các yếu tố nội dung.

      Trên đây là nội dung trả lời về việc Biên tập kỹ thuật Bản đồ hành chính các cấp. Để hiểu hơn thông tin về vấn đề này, bạn có thể tham khảo thêm tại Thông tư 47/2014/TT-BTNMT.

      Trân trọng!


    Nguồn:

    THƯ KÝ LUẬT
    Nội dung tư vấn trên đây chỉ mang tính tham khảo, Quý độc giả cần xem Căn cứ pháp lý của tình huống này để có thông tin chính xác hơn.

    Có thể bạn quan tâm:




    CĂN CỨ PHÁP LÝ CỦA TÌNH HUỐNG NÀY
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn