Căn cứ đánh giá chất lượng thái độ phục vụ trong việc lập báo cáo hiện trạng môi trường quốc gia

Ngày hỏi:12/03/2020

Tôi có thắc mắc mong Luật sư giải đáp giúp: Căn cứ để đánh giá chất lượng thái độ phục vụ trong quá trình lập báo cáo hiện trạng môi trường quốc gia được quy định ra sao?

    Nội dung này được Ban biên tập Thư Ký Luật tư vấn như sau:

    • Tại Khoản 2 Điều 11 Thông tư 21/2019/TT-BTNMT có quy định về căn cứ đánh giá chất lượng thái độ phục vụ trong quá trình lập báo cáo hiện trạng môi trường quốc gia, cụ thể như sau:

      - Căn cứ đánh giá:

      + Báo cáo định kỳ, đột xuất của tổ chức cung ứng dịch vụ;

      + Biên bản kiểm tra định kỳ hoặc đột xuất của cơ quan đặt hàng, hồ sơ nghiệm thu hàng năm của cấp quản lý, các văn bản liên quan khác về yêu cầu đột xuất của cơ quan đặt hàng (nếu có);

      + Kế hoạch tự kiểm tra, giám sát hoạt động điều tra của tổ chức cung ứng dịch vụ; biên bản hoặc tài liệu, chứng cứ ghi nhận việc tự kiểm tra, giám sát của tổ chức cung ứng dịch vụ.

      Ban biên tập phản hồi


    Nguồn:

    THƯ KÝ LUẬT
    Nội dung tư vấn trên đây chỉ mang tính tham khảo, Quý độc giả cần xem Căn cứ pháp lý của tình huống này để có thông tin chính xác hơn.

    Có thể bạn quan tâm:




    CĂN CỨ PHÁP LÝ CỦA TÌNH HUỐNG NÀY
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn