Cập nhật kết quả điều tra trong xây dựng bản tác giả dạng số bản đồ hành chính các cấp

Ngày hỏi:17/04/2018

Cập nhật kết quả điều tra trong xây dựng bản tác giả dạng số bản đồ hành chính các cấp được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi tên là Thanh Quý, hiện tôi đang sinh sống và học tập tại Bình Dương. Trong quá trình học tập tôi có thắc mắc muốn nhờ Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Cụ thể, Ban biên tập cho tôi hỏi: Khi xây dựng bản tác giả dạng số bản đồ hành chính các cấp thì nội dung cập nhật kết quả điều tra được thực hiện như thế nào? Vấn đề này đucợ quy định tại văn bản pháp luật nào. Mong sớm nhận được sự phản hồi và xin chân thành cảm ơn Ban biên tập!

    Nội dung này được Ban biên tập Thư Ký Luật tư vấn như sau:

    • Cập nhật kết quả điều tra trong xây dựng bản tác giả dạng số bản đồ hành chính các cấp
      (ảnh minh họa)
    • Cập nhật kết quả điều tra trong xây dựng bản tác giả dạng số bản đồ hành chính các cấp được quy định tại Điều 24 Thông tư 47/2014/TT-BTNMT Quy định kỹ thuật thành lập bản đồ hành chính các cấp do Bộ trưởng Bộ Tài nguyên môi trường ban hành với nội dung như sau:

      - Chuyển vẽ lên bản tác giả dạng số các kết quả điều tra hiện chỉnh thực địa và từ các tài liệu khác thu thập được ở địa phương.

      - Các nội dung được cập nhật bổ sung phải đạt các yêu cầu:

      + Đảm bảo độ chính xác của bản đồ thành lập;

      + Đảm bảo tính chuẩn xác và đầy đủ theo kết quả điều tra thực địa;

      + Đảm bảo tính thống nhất với các nội dung đã có trên bản đồ.

      Trên đây là nội dung trả lời về việc Cập nhật kết quả điều tra trong xây dựng bản tác giả dạng số bản đồ hành chính các cấp. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về vấn đề này tại Thông tư 47/2014/TT-BTNMT.

      Trân trọng!


    Nguồn:

    THƯ KÝ LUẬT
    Nội dung tư vấn trên đây chỉ mang tính tham khảo, Quý độc giả cần xem Căn cứ pháp lý của tình huống này để có thông tin chính xác hơn.
    CĂN CỨ PHÁP LÝ CỦA TÌNH HUỐNG NÀY
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn
    TỪ KHÓA NỔI BẬT