Chuẩn bị tài liệu trong xây dựng bản tác giả dạng số bản đồ hành chính các cấp được quy định như thế nào?

Ngày hỏi:16/04/2018

Chuẩn bị tài liệu trong xây dựng bản tác giả dạng số bản đồ hành chính các cấp được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi tên là Đăng Quang, hiện tôi đang sinh sống và làm việc tại Lâm Đồng. Tôi đang có thắc mắc muốn nhờ Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Cụ thể, Ban biên tập cho tôi hỏi: Khi xây dựng bản tác giả dạng số bản đồ hành chính các cấp thì việc chuẩn bị tài liệu được thực hiện như thế nào? Vấn đề này được quy định tại văn bản pháp luật nào? Mong sốm nhận được sự phản hồi từ Ban biên tập và xin chân thành cảm ơn!

    Nội dung này được Ban biên tập Thư Ký Luật tư vấn như sau:

    • Chuẩn bị tài liệu trong xây dựng bản tác giả dạng số bản đồ hành chính các cấp được quy định tại Điều 20 Thông tư 47/2014/TT-BTNMT Quy định kỹ thuật thành lập bản đồ hành chính các cấp với nội dung như sau:

      - Nghiên cứu biên tập kỹ thuật và các văn bản liên quan.

      - Chuẩn bị các tài liệu bản đồ, cơ sở dữ liệu, các phần mềm sử dụng.

      - Sao chép các tệp chuẩn vào đúng thư mục quy định.

      - Tạo lập các thư mục lưu trữ.

      Trên đây là nội dung trả lời về việc Chuẩn bị tài liệu trong xây dựng bản tác giả dạng số bản đồ hành chính các cấp. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về vấn đề này tại Thông tư 47/2014/TT-BTNMT.

      Trân trọng!


    Nguồn:

    THƯ KÝ LUẬT
    Nội dung tư vấn trên đây chỉ mang tính tham khảo, Quý độc giả cần xem Căn cứ pháp lý của tình huống này để có thông tin chính xác hơn.

    Có thể bạn quan tâm:




    CĂN CỨ PHÁP LÝ CỦA TÌNH HUỐNG NÀY
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn