Ghi nhận sự cố của phần mềm hệ thống thông tin ngành tài nguyên và môi trường

Ngày hỏi:10/03/2020

Hiện đang công tác tại Sở Tài nguyên và Môi trường của huyện. Tôi có thắc mắc cần hỗ trợ như sau: Phần mềm hệ thống thông tin ngành tài nguyên và môi trường được ghi nhận sự cố như thế nào?. Xin cảm ơn

    Nội dung này được Ban biên tập Thư Ký Luật tư vấn như sau:

    • Tại Khoản 2 Điều 11 Thông tư 20/2019/TT-BTNMT quy định về việc ghi nhận sự cố của phần mềm hệ thống thông tin ngành tài nguyên và môi trường, cụ thể như sau:

      - Ghi nhận sự cố:

      + Các bước thực hiện

      Ghi nhận sự cố. Xác minh sự cố.

      Cập nhật danh mục sự cố.

      + Sản phẩm

      Danh mục sự cố (theo mẫu VH.02).

      Bên cạnh đó, tại Khoản 3,4 Điều này còn quy định như sau:

      - Phân tích sự cố:

      + Các bước thực hiện

      Phân loại, đối chiếu danh mục sự cố.

      Phân tích các nguyên nhân có thể gây ra sự cố.

      Đề xuất giải pháp khắc phục sự cố.

      + Sản phẩm

      Báo cáo phân tích và đề xuất giải pháp khắc phục sự cố (theo mẫu VH.03).

      - Khắc phục sự cố:

      + Các bước thực hiện

      Nghiên cứu giải pháp được đề xuất.

      Thực hiện giải pháp khắc phục.

      Kiểm tra hệ thống sau khi thực hiện giải pháp khắc phục.

      Cập nhật danh mục sự cố.

      + Sản phẩm

      Báo cáo khắc phục sự cố (theo mẫu VH.04).

      Ban biên tập phản hồi.


    Nguồn:

    THƯ KÝ LUẬT
    Nội dung tư vấn trên đây chỉ mang tính tham khảo, Quý độc giả cần xem Căn cứ pháp lý của tình huống này để có thông tin chính xác hơn.
    Ý kiến bạn đọc
    CĂN CỨ PHÁP LÝ CỦA TÌNH HUỐNG NÀY
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn