Hồ sơ yêu cầu cung cấp thông tin, dữ liệu, sản phẩm đo đạc và bản đồ

Ngày hỏi:06/07/2019

Sắp tới, tôi đại diện công ty nơi mình công tác để gửi yêu cầu cung cấp thông tin, dữ liệu, sản phẩm đo đạc và bản đồ. Vậy, Ban biên tập cho tôi hỏi thành phần hồ sơ đối với thủ tục hành chính nêu trên bao gồm những loại giấy tờ nào?

    Nội dung này được Ban biên tập Thư Ký Luật tư vấn như sau:

    • Căn cứ vào Tiểu mục I Mục A Phần II về Nội dung cụ thể của từng thủ tục hành chính được thay thế trong lĩnh vực đo đạc, bản đồ và thông tin địa lý thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của bộ tài nguyên và môi trường của Quyết định 1552/QĐ-BTNMT năm 2019 Công bố bổ sung thủ tục hành chính được thay thế trong lĩnh vực đo đạc, bản đồ và thông tin địa lý thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của bộ tài nguyên và môi trường, quy định cụ thể như sau:

      Trường hợp thực hiện bằng hình thức trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu chính:

      - Giấy giới thiệu hoặc công văn của cơ quan, tổ chức đối với cơ quan, tổ chức.

      - Phiếu yêu cầu cung cấp thông tin, dữ liệu, sản phẩm đo đạc và bản đồ.
      Trường hợp thực hiện bằng hình thức trực tuyến:

      Tệp tin chứa giấy giới thiệu hoặc công văn của cơ quan, tổ chức; tệp tin chứa phiếu yêu cầu cung cấp thông tin, dữ liệu, sản phẩm đo đạc và bản đồ và ký bằng chữ ký số.

      Trường hợp không có chữ ký số thì xuất trình thẻ Căn cước công dân, hoặc hộ chiếu hoặc Chứng minh nhân dân khi làm thủ tục mở tài khoản giao dịch trực tuyến, đồng thời cung cấp số điện thoại di động để bên cung cấp gửi mã xác nhận giao dịch.

      Số lượng hồ sơ: 01 bộ

      Trên đây là nội dung tư vấn từ Ban biên tập chúng tôi.

      Trân trọng!


    Nguồn:

    THƯ KÝ LUẬT
    Nội dung tư vấn trên đây chỉ mang tính tham khảo, Quý độc giả cần xem Căn cứ pháp lý của tình huống này để có thông tin chính xác hơn.

    Có thể bạn quan tâm:




    CĂN CỨ PHÁP LÝ CỦA TÌNH HUỐNG NÀY
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn