Người phát hành quảng cáo mỹ phẩm được quy định như thế nào?

Ngày hỏi:18/01/2018

Người phát hành quảng cáo mỹ phẩm được quy định như thế nào? Xin chào Ban Biên tập. Tôi tên Hải Anh, hiện nay tôi đang sinh sống và làm việc tại Bình Dương. Tôi cần tìm hiểu một số quy định về quản lý mỹ phẩm. Ban Biên tập cho tôi hỏi: Người phát hành quảng cáo mỹ phẩm được quy định như thế nào? Văn bản nào quy định vấn đề này? Mong sớm nhận được câu trả lời của Ban Biên tập. Tôi xin chân thành cảm ơn.    

Nội dung này được Ban biên tập Thư Ký Luật tư vấn như sau:

  • Theo quy định tại Khoản 24 Điều 2 Thông tư 06/2011/TT-BYT Quy định về quản lý mỹ phẩm do Bộ Y tế ban hành thì Người phát hành quảng cáo mỹ phẩm được quy định như sau:

    Người phát hành quảng cáo là tổ chức, cá nhân đưa sản phẩm quảng cáo mỹ phẩm đến người tiêu dùng, bao gồm cơ quan báo chí, truyền thanh, truyền hình, nhà xuất bản, tổ chức quản lý mạng thông tin máy tính, ng­ười tổ chức chương trình văn hoá, thể thao, hội chợ, triển lãm và tổ chức, cá nhân sử dụng phương tiện quảng cáo khác.

    Trên đây là nội dung tư vấn về Người phát hành quảng cáo mỹ phẩm. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này vui lòng tham khảo thêm tại Thông tư 06/2011/TT-BYT.

    Trân trọng!


Nguồn:

THƯ KÝ LUẬT
Nội dung tư vấn trên đây chỉ mang tính tham khảo, Quý độc giả cần xem Căn cứ pháp lý của tình huống này để có thông tin chính xác hơn.
Ý kiến bạn đọc
CĂN CỨ PHÁP LÝ CỦA TÌNH HUỐNG NÀY
THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn