Nộp hồ sơ đăng ký lưu hành mới chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn

Ngày hỏi:11/10/2016

Nộp hồ sơ đăng ký lưu hành mới chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn được quy định như thế nào? Và được quy định cụ thể ở đâu? Xin chào các anh chị trong Ban biên tập Thư Ký Luật, em là Minh Nhân, quê ở Đà Nẵng. Em đang rất quan tâm và tìm hiểu về lĩnh vực chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn. Em thắc mắc việc nộp hồ sơ đăng ký lưu hành mới chế phẩm được quy định ra sao? Rất mong nhận được sự tư vấn từ Ban biên tập. Xin chân thành cảm ơn. Địa chỉ email của em là anba***@gmail.com.

    Nội dung này được Ban biên tập Thư Ký Luật tư vấn như sau:

    • Việc nộp hồ sơ đăng ký lưu hành mới chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn đã được quy định cụ thể tại Khoản 1 Điều 27 Nghị định 91/2016/NĐ-CP của Chính phủ.

      Theo đó, việc nộp hồ sơ đăng ký lưu hành mới chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn được quy định như sau:

      Cơ sở đăng ký nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi hồ sơ qua bưu điện đến Bộ Y tế. Trường hợp Bộ Y tế triển khai đăng ký trực tuyến, cơ sở đăng ký nộp hồ sơ trực tuyến. Việc đăng ký trực tuyến thực hiện theo quy định tại Chương VIII Nghị định 91/2016/NĐ-CP.

      Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về việc nộp hồ sơ đăng ký lưu hành mới chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn. Nếu muốn tìm hiểu rõ hơn, bạn có thể tham khảo quy định tại Nghị định 91/2016/NĐ-CP của Chính phủ.

      Trân trọng!


    Nguồn:

    THƯ KÝ LUẬT
    Nội dung tư vấn trên đây chỉ mang tính tham khảo, Quý độc giả cần xem Căn cứ pháp lý của tình huống này để có thông tin chính xác hơn.
    Ý kiến bạn đọc
    CĂN CỨ PHÁP LÝ CỦA TÌNH HUỐNG NÀY
    Chế phẩm diệt côn trùng
    Đăng ký lưu hành
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn