Hồ sơ thành lập Văn phòng đại diện của Tổ chức trọng tài nước ngoài tại Việt Nam gồm những gì?

Ngày hỏi:13/05/2017

Hồ sơ thành lập Văn phòng đại diện của Tổ chức trọng tài nước ngoài tại Việt Nam được quy định như thế nào? Chào các anh chị trong Ban biên tập Thư Ký Luật. Em muốn hỏi hiện nay, pháp luật quy định về hồ sơ thành lập Văn phòng đại diện của Tổ chức trọng tài nước ngoài tại Việt Nam gồm những văn bản, giấy tờ gì? Nội dung này do văn bản nào điều chỉnh? Em xin chân thành cảm ơn quý anh chị! Trịnh Gia Khanh (0987***)

 

Nội dung này được Ban biên tập Thư Ký Luật tư vấn như sau:

  • Theo quy định tại Khoản 3 Điều 21 Nghị định 63/2011/NĐ-CP hướng dẫn Luật Trọng tài Thương mại. Hồ sơ thành lập Văn phòng đại diện của Tổ chức trọng tài nước ngoài tại Việt Nam bao gồm: 

    a) Đơn đề nghị thành lập Văn phòng đại diện;

    b) Bản sao có chứng thực giấy tờ chứng minh việc thành lập hợp pháp của Tổ chức trọng tài nước ngoài;

    c) Bản giới thiệu về hoạt động của Tổ chức trọng tài nước ngoài;

    d) Bản sao có chứng thực Quyết định cử Trưởng Văn phòng đại diện;

    đ) Danh sách người nước ngoài, nhân viên Việt Nam dự kiến làm việc tại Văn phòng đại diện.

    Trên đây là quy định về hồ sơ thành lập Văn phòng đại diện của Tổ chức trọng tài nước ngoài tại Việt Nam. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, bạn vui lòng tham khảo thêm Nghị định 63/2011/NĐ-CP.

    Trân trọng!

     

     


Nguồn:

THƯ KÝ LUẬT
Nội dung tư vấn trên đây chỉ mang tính tham khảo, Quý độc giả cần xem Căn cứ pháp lý của tình huống này để có thông tin chính xác hơn.
Ý kiến bạn đọc

Có thể bạn quan tâm:




ĐANG PHÂN TÍCH CĂN CỨ PHÁP LÝ
  • đang phân tích....
THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn